Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh chủ động chăm lo lợi ích của người lao động đặc biệt trong thời tiết nắng nóng

03/06/2024 140 Lượt xem
Khi khí hậu thay đổi kéo theo những đợt nhiệt khắc nghiệt, gay gắt hơn và kéo dài hơn thì mức độ ảnh hưởng của nhiệt độ sẽ tạo nên vô vàn thử thách và tác động xấu đến sức khỏe của người lao động.

Mỗi một nghề đều tồn tại những thuận lợi và khó khăn riêng, nhưng với những người thợ điện đặc biệt trong điều kiện thời tiết gây nhiều bất lợi thì sự khó khăn, vất vả họ phải đối mặt là vô cùng lớn. Thấu hiểu được những khó nhọc trong đặc thù công việc của người lao động, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh đã có buổi gặp gỡ ấm áp, gần gũi để động viên, khích lệ tinh thần CBCNV người lao động làm việc trực tiếp tại hiện trường. 

Ông Hoàng Tuấn Tú ˗ Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đã có buổi trao đổi, trò chuyện thân tình để lắng nghe những tâm sự, mong muốn của người lao động, trân trọng và cảm ơn sự nhiệt thành, cống hiến cùng những đóng góp mà những người thợ đã nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công đoàn sẽ luôn kề vai cùng đồng hành và bảo vệ các quyền lợi chính đáng của công nhân, viên chức, người lao động. Đó cũng sẽ trở thành nguồn động lực lớn giúp những người thợ có thể yên tâm công tác.
 


\
Công đoàn thăm hỏi động viên công nhân làm việc trong thời tiết nắng nóng tại hiện trường

Kết hợp với việc thăm hỏi động viên, Công đoàn cũng muốn nhắc nhở mỗi người thợ phải luôn chú ý tới quy định về an toàn khi kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa và thí nghiệm điện. Bên cạnh đó là ý thức tuân thủ, thực hiện nghiêm túc những biện pháp phòng chống dịch để tự bảo vệ sức khỏe của bản thân, những người xung quanh và trách nhiệm với cộng đồng. 

Buổi gặp gỡ chân tình đã củng cố thêm tình cảm giữa đội ngũ những người lao động và Công đoàn, lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ. Công đoàn sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất trong khả năng để san sẻ những khó khăn, tạo động lực để mỗi cá nhân thêm vững tin trên con đường sắp tới. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Quảng Ninh


Gọi điện thoại