Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và Hội nghị người lao động 2024

29/01/2024 130 Lượt xem
Ngày 16/01/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ đã long trọng tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024 - Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024. 

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Quan Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; Ban Giám đốc Xí nghiệp, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng, Đội trưởng các phòng đội sản xuất cùng toàn thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ tham dự.

Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của ông Dương Quang Việt – Giám đốc Xí nghiệp và ông Kiều Văn Đức - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp.

Hội nghị đã được nghe ông Dương Quang Việt - Phó Giám đốc Xí nghiệp báo cáo tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024. Năm 2023, trong điều kiện còn nhiều khó khăn chung đã tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu. Trong tình hình đó, toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị đã nỗ lực hết mình, thích ứng mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Báo cáo đã nêu cụ thể, chi tiết về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như các mặt hoạt động của Xí nghiệp, nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu năm 2023 và định ra phương hướng, kế hoạch cách thức triển khai nhiệm vụ và các chỉ tiêu trong năm 2024.

Công tác công đoàn, đoàn thể cũng được Đơn vị thực hiện đầy đủ, tích cực tham gia các hoạt động, phòng trào, ủng hỗ Quỹ vì người nghèo, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN, tổ chức giao lưu, thăm hỏi tặng quà nhân các lễ, Tết…

Trên tinh thần đóng góp và xây dựng, tại Hội nghị, các bộ phận đã tham luận về các lĩnh vực dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của hoạt động SXKD. Hội nghị đã bầu 05 đồng chí đại diện người lao động của Xí nghiệp tham gia Hội nghị người lao động NPSC dự kiến diễn ra trong quý I/2024.
 

Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC phát biểu tại Hội nghị

Đặc biệt, Hội nghị được nghe phát biểu, chỉ đạo của ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự cố gắng của Xí nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu SXKD và chỉ ra những vấn đề cần giải quyết nhằm khắc phục các tồn tại chưa làm được trong năm 2023, đưa ra các giải pháp thực hiện năm 2024. 

Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC trao quà chúc Tết cho đơn vị

Hi vọng, với sự quan tâm, định hướng của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Ban lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ cùng với sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể CBCNV trong đơn vị, sẽ hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra và gặt hái được thêm nhiều thành công trong hoạt động sản xuất, góp phần nâng tầm hình ảnh, chất lượng dịch vụ của NPSC. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ
Gọi điện thoại