Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ gặp mặt và giao nhiệm vụ cho CBCVN thực hiện công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Quảng Ninh

11/09/2024 38 Lượt xem
Thực hiện sự chỉ đạo của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), ngày 11/9/2024 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ đã cử cán bộ đi hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh nhằm để phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi), nhằm chia sẻ khó khăn, thiệt hại và sớm đóng điện cho nhân dân vùng tâm bão.
 

Ban Lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ đã gặp mặt và và động viên CBCNV trước khi lên đường

Xí nghiệp đã cứ 02 CBCNV là các các bộ, kỹ sư của đội Tư vấn Thiết kế cùng với một số trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ công tác khảo sát hiện trường, tư vấn thiết kế để phối hợp cùng với đơn vị bạn trong công tác tham gia hỗ trợ khắc phục thiệt hại, tái thiết hệ thống điện sau cơn bão số 3 (Yagi).
 

Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp động viên động viên CBCNV

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ đã gặp mặt và động các CBCNV trước khi lên đường, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng đối với các thành viên đã được lựa chọn và giao nhiệm vụ, mong muốn các thành viên cần tuân thủ sự phân công, giao nhiệm vụ của cấp trên, phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và thực nghiêm công tác an toàn vệ sinh lao động. Góp sức cùng với các địa phương sớm hoàn thành việc khắc phục hậu quả do cơn bão gây ra, sớm đóng điện phục vụ nhân dân vùng tâm bão.
 

Tập thể Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ gửi lời chúc sức khỏe, bình an, công tác tốt và hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ

Gọi điện thoại