Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ gặp mặt, chia tay đồng chí Hà Thị Ánh nghỉ hưu theo chế độ

06/06/2022 518 Lượt xem
Vừa qua, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ - Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Hà Thị Ánh – nhân viên phòng Tổng hợp về nghỉ chế độ hưu trí kể từ ngày 01/06/2022. Tham dự buổi chia tay có đồng chí Dương Quang Việt - Giám đốc Xí nghiệp; đồng chí Chu Việt Phương – Phó Giám đốc Xí nghiệp, Bí thư Chi bộ; đồng chí Kiều Văn Đức – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp; đồng chí Hoàng Tiến Dũng – Phó giám đốc Xí nghiệp cùng toàn thể 34 đồng chí CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ.

Buổi gặp mặt, chia tay được tổ chức trong không khí vui tươi nồng ấm, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ với đồng chí Hà thị Ánh trong thời gian 36 năm công tác trong ngành điện, trong đó có 3 năm công tác tại Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.Trong suốt thời gian công tác đồng chí luôn tâm huyết và có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn thẳng thắn, chân tình với các đồng chí, đồng nghiệp, được đồng chí, đồng nghiệp tin yêu, quý mến, đồng chí vinh dự nhận được kỷ niệm chương của ngành Điện.


Đ/c Dương Quang Việt - Giám đốc Xí nghiệp trao kỷ niệm chương cho đ/c Hà Thị Ánh

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Quang Việt - Giám đốc Xí nghiệp đã thay mặt Lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã phát biểu tri ân với đồng chí Hà Thị Ánh đã có nhiều nỗ lực cống hiến, góp phần cùng Xí nghiệp hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như của Công ty; đồng chí cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an nhàn, viên mãn trong cuộc sống.
 
Đ/c Dương Quang Việt - Giám đốc Xí nghiệp trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đ/c Hà Thị Ánh

Trước những tình cảm nồng hậu mà Ban Giám đốc và CBCNV xí nghiệp dành cho mình, đồng chí Hà Thị Ánh xúc động, chia sẻ cùng đồng nghiệp về quá trình công tác của mình, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban Lãnh đạo Công ty, Ban lãnh đạo Xí nghiệp cùng toàn thể anh chị em đồng nghiệp đã hỗ trợ giúp đỡ đồng chí hoàn thành nhiệm vụ trong suốt thời công tác trong ngành điện nói chung và NPSC nói riêng. Chúc toàn thể CBCNV và Ban lãnh đạo Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Phú Thọ, Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc luôn giữ vũng và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng, phát triển Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc ngày càng lớn mạnh.
 
Đ/c Hà Thị Ánh phát biểu cám ơn trong buổi gặp mặt

Cũng nhân dịp này Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ đã có những phần quà lưu niệm gửi đến đồng chí Hà Thị Ánh như một lời tri ân sâu sắc.




Đ/c Chu Việt Phương – Phó Giám đốc – Bí thư Chi bộ tăng quà lưu niệm cho đ/c Hà Thị Ánh


Đ/c Kiều Văn Đức – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn tăng quà lưu niệm cho đ/c Hà Thị Ánh
 

Phòng Tổng hợp tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Hà Thị Ánh

Đinh Thị Phúc - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Phú Thọ

Gọi điện thoại