Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An: Hành động chuyên nghiệp, Nâng tầm thương hiệu, đáp ứng tốt dịch vụ điện với phương châm “Dịch vụ điện xuất sắc”

20/06/2023 471 Lượt xem
Song song với việc phát triển các loại hình dịch vụ nói chung của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An (XNDVĐL Nghệ An) cũng đã nỗ lực không ngừng trong công tác tìm kiếm và phát triển khách hàng ngoài ngành các loại hình dịch vụ mà đơn vị đang thực hiện như Tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện, sửa chữa MBA. Trong bối cảnh tình hình SXKD hết sức khó khăn của NPSC nói chung và của XNDVĐL Nghệ An nói riêng. Nhận thức được vấn đề đó, ngay từ những tháng đầu năm 2023 Ban lãnh đạo Xí nghiệp đã nỗ lực, bám sát, thường xuyên làm việc với một số khách hàng trong Khu công nghiệp Vsip và đã có những kết quả rõ rệt trong 6 tháng đầu năm 2023 đối với công tác tìm kiếm khách hàng thí nghiệm ngoài ngành.

Nghệ An là tỉnh có địa bàn rộng lớn bên cạnh đó các Khu Công nghiệp như Vsip, WHA đóng trên địa bàn Tỉnh với số lượng nhà máy tương đối nhiều và ngày càng mở rộng và phát triển tỷ lệ thuận với lượng khách hàng cũng ngày một tăng cao, thậm chí có những khách hàng là Công ty nước ngoài đóng trong các KCN của Tỉnh. Bên cạnh những thuận lợi nổi bật đó thì khó khăn của công tác thí nghiệm đối với khách hàng ngoài ngành cũng không nhỏ như sự ra đời của rất nhiều Công ty thí nghiệm tư nhân với giá cả cạnh tranh, chứng nhận cấp phép đa dạng về hạng mục thí nghiệm… 

Mặc dù vậy, với đội ngũ công nhân, kỹ sư lành nghề của Xí nghiệp đã trải qua đào tạo và có rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong công tác thí nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, tân tiến của Xí nghiệp được trang bị, Cán bộ công nhân viên Đội thí nghiệm XNDVĐL Nghệ An đã nỗ lực hoàn thành các công việc được giao đối với công tác thí nghiệm 6 tháng đầu năm 2023. Thực hiện Hợp đồng đã ký kết giữa Công ty TNHH LUXSHARE – ICT và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An về việc cung cấp dịch vụ thí nghiệm, bảo dưỡng và kiểm định thiết bị điện. Ngày 18/06/2023, XNDVĐL Nghệ An đã bố trí các nhóm công tác của đơn vị tiến hành Thí nghiệm, bảo dưỡng và kiểm định thiết bị điện theo TT33.2015/TT-BCT cho khách hàng là Công ty TNHH LUXSHARE – ICT đóng tại số 18, đường số 03 KCN VSIP, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.


Thí nghiệm, kiểm định theo TT33.2015/TT-BCT MBA 3000kVA-22/0,4 của Công ty TNHH LUXSHARE – ICT


Nhóm công tác của XNDVĐL Nghệ An thực hiện thí nghiệm, cài đặt Rơ le bảo vệ ngăn lộ tủ MBA của Công ty TNHH LUXSHARE – ICT

Để tìm kiếm được một khách hàng đã khó nhưng để giữ khách hàng ấy mãi tiếp bước cùng đơn vị mình lại càng khó hơn. Ý thức được điều đó, Xí nghiệp ngày càng nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn, lan tỏa tính chuyên nghiệp và sự tin tưởng đối với khách hàng trong cũng như ngoài ngành. Với khẩu hiệu “Dịch vụ khách hàng tuyệt vời là lợi thế cạnh tranh quan trọng của doanh nghiệp”, XNDVĐL Nghệ An sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An 
Gọi điện thoại