Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An đẩy mạnh công tác thí nghiệm khách hàng ngoài ngành.

30/09/2022 577 Lượt xem
Song song với việc chăm sóc, phát triển các loại hình dịch vụ nói chung của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An cũng đã có những nỗ lực đáng kể trong công tác tìm kiếm và phát triển khách hàng ngoài ngành, rõ rệt nhất phải kể đến là mảng Thí nghiệm, nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao cũng như một phần tăng doanh thu cho Xí nghiệp.

Nghệ An là mảnh đất giàu tiềm năng, địa hình rộng lớn, các nhà máy, trang trại, khu công nghiệp…ngày càng mở rộng và phát triển tỷ lệ thuận với lượng khách hàng cũng ngày một tăng cao, thậm chí có những khách hàng là Công ty nước ngoài đóng trên địa bàn Tỉnh. Bên cạnh những thuận lợi nổi bật đó thì khó khăn của ngành thí nghiệm đối với khách hàng ngoài ngành cũng không nhỏ như sự ra đời của rất nhiều Công ty tư nhân với giá cả cạnh tranh, chứng nhận cấp phép đa dạng về hạng mục thí nghiệm…Mặc dù vậy, với đội ngũ công nhân, kỹ sư của Xí nghiệp đã trải qua đào tạo và có rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong công tác thí nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại, tân tiến của Xí nghiệp được trang bị, tập thể CBCNV Đội thí nghiệm đã tìm kiếm và thu hút được lượng khách hàng tương đối. 
 
Đội công tác đang tiến hành đưa MBA tăng áp vào vị trí để thí nghiệm Po, Pk tại hiện trường

 
Nhân viên Đội công tác thực hiện thí nghiệm cài đặt Rơ le bảo vệ tủ trung thế 22 kV nhà máy Goertek tại KCN WHA huyện Nghi Lộc – Nghệ An

Mỗi bước đi dù là nhanh hay chậm của XNDVĐL Nghệ An luôn có sự quan tâm và đồng hành của Ban lãnh đạo Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Để tìm kiếm được một khách hàng đã khó nhưng để giữ khách hàng ấy mãi tiếp bước cùng đơn vị mình lại càng khó hơn. Ý thức được điều đó, Xí nghiệp ngày càng nỗ lực nâng cao chuyên môn, lan tỏa tính chuyên nghiệp và sự tin tưởng đối với khách hàng trong cũng như ngoài ngành. Lấy một câu nói làm điểm nhấn: “Dịch vụ khách hàng tuyệt vời là lợi thế cạnh tranh quan trọng của doanh nghiệp”, XNDVĐL Nghệ An sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để đạt doanh thu cao ở quý cuối cùng của năm cũng như trong tương lai.

                                                                  Phạm Huyền Mai – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An

Gọi điện thoại