Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024.

23/01/2024 228 Lượt xem
Ngày 22 tháng 01 năm 2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024.

Hội nghị vinh dự được đón ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, cùng với lãnh đạo các phòng ban Công ty về tham dự và chỉ đạo Hội nghị. 

Sau diễn văn khai mạc, thay mặt Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định, ông Phạm Đình Khởi – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc trình bày báo cáo tổng kết trước Hội nghị. Báo cáo đã nêu cụ thể, chi tiết về tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như các mặt hoạt động của Xí nghiệp, nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu năm 2023 và định ra phương hướng, kế hoạch cách thức triển khai nhiệm vụ và các chỉ tiêu trong năm 2024.


Ông Phạm Đình Khởi – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Xí nghiệp trình bày báo cáo Tổng kết công tác SXKD năm 2023 trước Hội nghị.
 
Hiện tại tập thể Xí nghiệp có 47 CBCNV, trong đó lao động nam 39 người chiếm (83%), lao động nữ 08 người chiếm (17%) và thực hiện đủ các loại hình dịch vụ như Tư vấn thiết kế, sửa chữa máy biến áp, Xây lắp điện và Thí nghiệm điện. Với kết quả và thành tích thực hiện của Xí nghiệp trong năm 2023, đã được Công ty ghi nhận và khen thưởng với các giải: Giải nhì toàn diện các mặt hoạt động SXKD, Giải nhất về loại hình Xây lắp, giải nhì TVTK, giải ba về công tác thí nghiệm CBM và SCL. Bên cạnh đó, Chi bộ và tổ chức Công đoàn Xí nghiệp đều đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Báo cáo nêu  ra những giải pháp cần thực hiện  trong năm 2024 và những năm tiếp theo để đảm bảo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Sau bản báo cáo nhiều ý kiến góp ý, tham luận sôi nổi liên quan trực tiếp đến công tác sản xuất kinh doanh, công tác an toàn và việc ổn định lương thưởng, thu nhập cho người lao động cả về chất và lượng được bàn tới trong Hội nghị.
 

Ông Tống Anh Tuấn – Đội trưởng TVTK trình bày tham luận trước Hội nghị.

 Sau khi nghe các ý kiến, tham luận tại Đại hội, Lãnh đạo của Công ty và Xí nghiệp trả lời các kiến nghị về chế độ cho người lao động và đưa ra những giải pháp, phương hướng thực hiện những nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài cho Xí nghiệp trong năm 2024 và những năm tiếp theo.


 Ông Đinh Quang Tiến – Giám đốc Xí nghiệp trả lời các kiến nghị trước Hội nghị.

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh, trong năm 2024 và những năm tiếp theo các Xí nghiệp trong Công ty, cũng như Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định không chỉ chạy theo lợi nhuận, năng suất mà còn tăng về chiều sâu chất lượng sản phẩm. Cân bằng tỉ trọng doanh thu trong các loại hình dịch vụ, tránh sự chênh lệch phụ thuộc nhiều vào một loại hình SXKD. Thực hiện quản trị tốt hơn tạo hình ảnh đẹp trong và ngoài ngành luôn, đồng thời luôn hướng tới khẩu hiệu “Dịch vụ điện xuất sắc” là cánh chim đầu đàn của Công ty.


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc NPSC phát biểu và chỉ đạo Hội nghị.

Để làm được việc đó, trong giai đoạn tới Ban lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định cần tiếp tục có những định hướng và chỉ đạo sâu sắc hơn nữa, mỗi CBCNV phải tích cực học tập, nâng cao trình độ, phát huy năng lực, đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của Xí nghiệp và Công ty. Cuối cùng, thay mặt cho Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc gửi lời chúc năm mới Giáp Thìn 2024 tới toàn thế CBCNV Xí nghiệp, một năm mới sức khoẻ, an khang thịnh vượng và thành công.

 
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc NPSC tặng quà chúc Tết Xí nghiệp.
     
Sau nửa ngày làm việc nghiêm túc, Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024 cũng đã bầu ra 08 đại biểu, đại diện cho người lao động của Xí nghiệp đi dự Hội nghị người lao động cấp Công ty năm 2024, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. 
                                                                                              Hoàng Anh – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định



     

Gọi điện thoại