Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức kiểm điểm và đánh giá xếp loại Đảng viên, Chi bộ năm 2023.

19/12/2023 339 Lượt xem
Thực hiện theo hướng dẫn số 05-HD/ĐU ngày 07/12/2023 của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc hướng dẫn kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức Đảng, Đảng viên và tập thể, cá nhân theo hướng dẫn của Đảng uỷ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

 Sáng ngày 18 tháng 12 năm 2023, Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức kiểm điểm và đánh giá xếp loại cho 21 đồng chí Đảng viên và cấp ủy Chi bộ năm 2023.

Với tinh thần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy Chi bộ, tập thể Ban lãnh đạo cùng từng Đảng viên trong Chi bộ, thực hiện nghiêm chỉnh việc tự phê bình và phê bình, tự soi, tự sửa. Qua đó, mỗi Đảng viên sẽ thấy được những ưu điểm để phát huy và hạn chế khuyết điểm để đề ra nhiệm vụ, giải pháp khắc phục. Đồng thời, cũng rèn luyện được bản lĩnh chính trị, nâng cao tinh thần đấu tranh, ngăn chặn biểu hiện suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá", tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tập thể Chi bộ, Đảng viên. Tại buổi kiểm điểm, đánh giá Chi bộ chỉ đạo thực hiện theo trình tự kiểm điểm tập thể cấp ủy trước tiếp đến bí thư, phó bí thư sau đó mới đến lần lượt các đảng viên. Đồng chí bí thư thay mặt cấp ủy trình bày nội dung bản kiểm điểm cấp ủy Chi bộ sau đó lần lượt từng đảng viên trình bày bản kiểm điểm của mình. Bản kiểm điểm nêu ra những ưu điểm, khuyết điểm, những hạn chế, nguyên nhân và hướng khắc phục.

Khi trình bày xong từng tiêu chí Đảng viên tự nhận (tự đánh giá) mức độ của mình theo các cấp (xuất sắc, tốt, trung bình, kém). Sau đó tập thể Chi bộ mới đóng góp ý kiến, nhận xét cho từng Đảng viên và đánh giá biểu quyết xếp loại bằng phiếu theo quy định. Sau nửa ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc Chi bộ đã đánh giá và đề xuất xếp loại được 4/21 Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các Đảng viên còn lại đều ở mức đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ và cấp uỷ Chi bộ ở mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cấp ủy Chi bộ và mỗi một Đảng viên đều rút ra cho mình những bài học riêng để tự mình chỉnh sửa, rút kinh nghiệm và phấn đấu góp phần làm cho Chi bộ và Đảng bộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc luôn vững mạnh. Để làm được việc đó, trong giai đoạn tới Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định sẽ tiếp tục có những định hướng và chỉ đạo sâu sắc hơn nữa, mỗi Đảng viên, CBCNV sẽ tích cực học tập, trau dồi, nâng cao trình độ, đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của Xí nghiệp và Công ty.
 
Đồng chí Đinh Quang Tiến - Bí thư Chi bộ trình bày bản kiểm điểm tập cấp ủy Chi bộ

 Đồng chí Phạm Đình Nguyện – Phó Bí thư Chi bộ trình bày bản kiểm điểm cá nhân trước Chi bộ.
 

 Đồng chí Phạm Đình Khởi – Chủ tịch Công đoàn góp ý nhận xét sau khi nghe trình bày của các Đảng viên.

                                                         Tiến Đạt – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định.
 


     

Gọi điện thoại