Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức khám sức khoẻ định kỳ lần hai cho người lao động

14/06/2023 263 Lượt xem
Ngày 13 tháng 06 năm 2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định đã phối hợp cùng với phòng khám đa khoa An Nhiên, cơ sở 3, điều trị bệnh nghề nghiệp - Khu công nghiệp Bảo Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Phòng khám là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng trên địa bàn tỉnh Nam Định. Để thực hiện khám sức khỏe định kỳ lần 2, kế hoạch 2023 cho CBCNV Xí nghiệp. Trong đợt khám lần này ưu tiên thực hiện khám cho CBCNV lao động trực tiếp làm công tác xây lắp, sửa chữa, thí nghiệm, người mắc bệnh nghề nghiệp, người có sức khỏe loại 4, 5 của kỳ khám sức khỏe đầu năm.

Mục đích khám sức khỏe định kỳ là phương pháp hiệu quả để bảo vệ sức khỏe người lao động và có thể phòng ngừa được nhiều bệnh lý nguy hiểm. Khám sức khỏe định kỳ không những đánh giá được tình trạng sức khỏe hiện tại mà còn phát hiện sớm các nguy cơ có thể gây bệnh trong tương lai. Thực tế thì chúng ta có thể thấy được việc phòng bệnh bao giờ cũng hiệu quả hơn việc chữa bệnh. Tác dụng như điều trị sớm, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí… Điều này càng có ý nghĩa quan trọng hơn với chúng ta khi trong xã hội hiện đại xuất hiện nhiều căn bệnh quái ác gia tăng được chuẩn đoán và điều trị kịp thời. Trong gói khám sức khỏe cho CBCNV của Xí nghiệp đề xuất, thực hiện lần này có khám lâm sàng và cận lâm sàng như nội tổng quát, chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng và xét nghiệm trong khám tổng quát, tầm soát ung thư, thử máu… Sau khi khám tổng quát và thông qua kết quả khám các hạng mục, bác sỹ phòng khám đa khoa An Nhiên không những đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại và còn dự đoán được các yếu tố nguy cơ tiềm ẩn có thể gây bệnh trong tương lai cho người lao động. Đồng thời còn chỉ cho cách phòng ngừa bệnh nghề nghiệp, ảnh hưởng từ quá trình lao động và sản xuất.

Kết thúc đợt khám lần này CBCNV trong Xí nghiệp đã tin tưởng vào chất lượng khám bệnh và tư vấn về sức khỏe của các chuyên gia phòng khám An Nhiên. Hi vọng mỗi CBCNV và người lao động đều biết được tình trạng sức khỏe của mình hiện tại và trong thời gian tới phải có sự điều chỉnh giữa làm việc và nghỉ ngơi cho phù hợp để phòng chống những bệnh nghề nghiệp và lây nhiễm trong cộng đồng.
   

Công nhân đăng ký và được khám lâm sàng với những bác sĩ có chuyên môn cao.

 
Khám phối hợp với những máy móc hiện đại để soi, chụp cho ra kết quả chính xác.

 
Bác sĩ kết luận và tư vấn, sức khỏe sau khi khám tổng thể.


                                                        Huy Trường –Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định.


Gọi điện thoại