Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức, chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

24/10/2023 126 Lượt xem
Thực hiện công văn số 78/HD- CĐNPSC ngày 25/09/2023 của Ban thường vụ Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2023). Được sự đồng ý của Chi ủy – Ban Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định, ngày 20/10/2023 Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định tổ chức gặp mặt toàn thể chị em CBCNV của đơn vị tổ chức kỷ niệm và chúc mừng đến chị em trong Xí nghiệp. Đây là dịp để bày tỏ tình cảm, sự tôn vinh và niềm tự hào về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong cả công việc gia đình và xã hội.

Tại buổi gặp mặt Lãnh đạo Xí nghiệp đã ôn lại lịch sử ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, là dịp kỷ niệm và tôn vinh dành riêng cho phụ nữ Việt Nam ở trong và ngoài nước. Trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc, vai trò quan trọng của chị em phụ nữ đã được khẳng định trong Cương lĩnh đầu tiên của Đảng “Nam nữ bình quyền” vào ngày 3/2/1930. Mốc lịch sử quan trọng, nâng cao vị thế người phụ nữ Việt Nam, được công khai tham gia trong mọi lĩnh vực xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.  Ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam và Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày phụ nữ Việt Nam"


 Ông Đinh Quang Tiến - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định ôn lại lịch sử ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thời gian qua, các nữ cán bộ công nhân viên trong đơn vị luôn nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn; không ngừng nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Thông qua phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", chị em còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội tại cơ quan và thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ trong việc chăm sóc gia đình.

Cũng tại buổi gặp mặt. Giám đốc Xí nghiệp, chủ tịch Công Đoàn Xí nghiệp thay mặt toàn thể anh em tặng chị em những đóa hoa tươi thắm và kính chúc chị em: Mãi trẻ khỏe, hạnh phúc, yêu đời, đón nhận thật nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ người bạn đời, người thân và quý đồng nghiệp. Luôn bên cạnh tạo động lực cho anh em chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo niềm tin về một “Dịch vụ điện xuất sắc” góp phần vì sự hài lòng của khách hàng, vì lợi ích của ngành và của đất nước.

 
Món quà đầy ý nghĩa lãnh đạo Xí nghiệp gửi tặng chị em nhân ngày 20/10

                                                                    Hoàng Anh - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định

Gọi điện thoại