Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 (QUATEST1) đánh giá, kiểm định thiết bị đo lường năm 2024.

25/03/2024 107 Lượt xem
Để thực hiện và duy trì khẩu hiệu “Dịch vụ Điện xuất sắc” gia tăng về chiều sâu và tính bền vững trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Công tác thí nghiệm điện luôn xác định mục tiêu cung cấp tới khách hàng dịch vụ thí nghiệm đạt chất lượng, khách quan, tin cậy, qua đó đáp ứng mọi yêu cầu thoả thuận, tiến tới trở thành nhà cung cấp dịch vụ thí nghiệm điện có uy tín đạt chất lượng cao  trên thị trường.

 Ngoài việc căn cứ cơ sở chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng lấy ISO/IEC 17025:2017 làm thước đo chuẩn mực. Bên cạnh đó Công ty chỉ đạo bắt buộc áp dụng để duy trì và nâng cao chất lượng kết quả đo, độ chính xác trong thử nghiệm điện. Thiết bị, dụng cụ phục vụ công tác đo lường, thí nghiệm chính là thước đo làm cơ sở để đánh giá kết quả đo, vì vậy hàng năm phải được kiểm định chuẩn hóa theo quy định.

Ngày 21/03/2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định đã phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 (QUATEST1) tổ chức khoa học và công nghệ uy tín trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, thực hiện kiểm định và hiệu chuẩn, các thiết bị phục vụ công tác thí nghiệm của Xí nghiệp. Việc đánh giá xem xét thông qua các phép đo so sánh mẫu, so sánh liên phòng và nhất là áp dụng các máy móc kỹ thuật cao để hiệu chuẩn, chụp sóng đưa thiết bị đo cho ra kết quả chính xác. 

Ngoài ra những dụng cụ không đạt chuẩn, bị lỗi đơn vị kiểm định cũng có những khuyến nghị loại ra khỏi danh sách, thiết bị đo của Xí nghiệp và yêu cầu sửa chữa đặt lịch kiểm định lại. Kết thúc việc đánh giá kiểm định các thiết bị đạt chuẩn đều được gián tem làm cơ sở để Xí nghiệp đưa vào sử dụng phục vụ công tác thí nghiệm cho khách hàng trong và ngoài ngành.

Với giá trị cốt lõi của NPSC lấy chất lượng- tín nhiệm, tận tâm- trí tuệ, hợp tác- chia sẻ, hành động- chuyên nghiệp, sáng tạo- hiệu quả. Mục tiêu sẽ tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của Xí nghiệp và Công ty. Qua việc phối hợp kiểm định trang thiết bị hàng năm với một đơn vị uy tín như (QUATEST1) sẽ giúp Xí nghiệp nâng cao hiệu quả SXKD, tăng thêm thu nhập cho người lao động.

 
Chuyên gia Đỗ Xuân Hà (QUATEST1) thực hiện lấy mẫu test thử cầu đo.

 
Tổ kiểm định (QUATEST1) thực hiện các bước so sánh liên phòng để làm cơ sở hiệu chỉnh thiết bị đo.
                                                                                       
Văn Hoàn – Xí Nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định

Gọi điện thoại