Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định phối hợp cùng Công ty Điện lực Nam Định xử lý khiếm khuyết lưới điện khu vực đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 01/05 trên địa bàn tỉnh.

21/04/2022 792 Lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tại công văn số 1609/EVNNPC-KT ngày 07/04/2022 về việc đảm bảo cấp điện trong thời gian nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải phóng miền Nam, Quốc tế Lao động, SEA Games 31. Công ty Điện lực Nam Định lập phương án đảm bảo cung cấp điện phục vụ kỷ niệm các ngày đại lễ tại tỉnh Nam Định và đề nghị Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định cùng phối hợp xử lý các bất thường trên lưới điện và lập đội xung kích ứng trực trong những ngày diễn ra các sự kiện trọng đại. Xác định đây là một nhiệm vụ quan trọng ảnh hưởng đến uy tín chung của ngành điện. Lãnh đạo Xí nghiệp đã họp và phân công các đầu mối phối kết hợp với Công ty điện lực Nam Định rà soát lại toàn bộ các bất thường phát hiện trong quá trình kiểm tra vận hành lên phương án xử lý như quá tải, phát nhiệt, phóng điện các đường dây, đầu cáp và nhất là máy biến áp trung thế như rỉ dầu, lệch điện trở một chiều, cách điện giảm thấp…

Bên cạnh áp dụng đánh giá tình trạng thiết bị theo CBM là (Phương pháp sửa chữa bảo dưỡng theo tình trạng vận hành của thiết bị), Công ty Điện lực Nam Định chỉ đạo các Điện lực huyện  thực hiện đồng loạt kiểm tra (cấp độ 1) kiểm tra (online), kiểm tra ngoại quan, nghi nhận tải, nhiệt độ và đo phóng điện cục bộ nếu phát hiện bất thường thì Xí nghiệp sẽ thực hiện tiếp (cấp độ 2 và 3) ở chế độ (offline). Sâu hơn là xử lý thay thế đối với máy biến áp trung thế là rút ruột, căn chỉnh.. sau cùng là kiểm tra thí nghiệm đạt yêu cầu bàn giao lại cho đơn vị quản lý đưa thiết bị vào vận hành. Chỉ tính riêng trong tuần cắt điện 14 và 15 Xí nghiệp đã thực hiện rút ruột và xử lý chuyên sâu hơn 20 MBA có hiện tượng bất thường.

Những nỗ lực và quyết tâm cùng nhau phối hợp thực hiện nhịp nhàng, xử lý bất thường trên lưới điện giữa đơn vị quản lý vận hành và đơn vị dịch vụ trong ngành tại địa phương. Hi vọng việc cung cấp điện phục vụ các ngày đại lễ năm 2022 sẽ an toàn, tin cậy và ổn định. Dịch vụ điện sẽ tạo được niềm tin của khách hàng, góp phần nâng cao vị thế của ngành điện với nhân dân. Thực hiện tốt theo triết lý kinh doanh “ Khách hàng là trung tâm, người lao động là tài sản quý giá; EVNNPC vững bước đi lên cùng đất nước từ hiệu quả kinh doanh và lợi ích của cộng đồng”.

Một số hình ảnh hiện trường: 


 Xí nghiệp tổ chức họp phân công, giao nhiệm vụ các đầu mối phối kết hợp với Công ty Điện lực Nam Định xử lý khiếm khuyết lưới điện trong tuần 14 và 15 năm 2022.


Kiểm đầu cáp ngầm sau khi thay thế để đưa vào vận hành.


 Thay thế gioong và thay dầu MBA không đảm bảo tiêu chuẩn vận hành.


Kiểm tra lại hệ thống bảo vệ và thí nghiệm lại ngăn lộ MC tủ phân phối theo CBM


Minh Tiến - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định.

Gọi điện thoại