Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

21/02/2024 222 Lượt xem
Trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng xuân Giáp Thìn 2024. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định phát động phong trào thi đua “ Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024”.

Năm 2023, với sự đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được Hội đồng thi đua khen thưởng của Công ty khen thưởng cụ thể: Chi bộ đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”; Xí nghiệp đạt Giải nhì toàn diện các mặt SXKD; Giải nhất về loại hình xây lắp, hỗn hợp; Giải nhì về công tác TVTK; Giải ba về lĩnh vực thí nghiệm theo CBM, SCL và các giải thưởng phụ khác trong công tác phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD các tháng cuối năm 2023.

Ông Đinh Quang Tiến – Giám đốc Xí nghiệp lại nhắc lại với CBCNV, để đạt kết quả và thành tích trên là nhờ có sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công ty, sự phối kết hợp chặt chẽ đồng thuận giữa Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp. Đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm vượt khó của CBCNV đã góp phần xây dựng vào sự phát triển của Tổng công ty nói chung và NPSC nói riêng. 

Bước sang năm 2024, với tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn khó khăn nhất là việc cung ứng điện phục vụ sản xuất cho các ngành, nghề đòi hỏi ngày càng cao. Xí nghiệp cố gắng đảm bảo luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh, cung cấp dịch vụ điện tới khách hàng với chất lượng tốt nhất. Không chạy theo số lượng mà chúng ta quan tâm đến chất lượng, duy trì “Dịch vụ Điện xuất sắc”, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu trong công tác SXKD năm 2024.  Quyết tâm nâng cao hiệu quả SXKD, tăng thêm thu nhập cho người lao động, đảm bảo tuyệt đối công tác an toàn trong lao động sản xuất. 

Toàn thể CBCNV sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm cao hơn nữa và chủ động trong công việc với tinh thần “Ý thức – trách nhiệm – hiệu quả” để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Công ty giao.


Đội TVTK thực hiện ngay lập PA đầu tư lưới điện trung áp cho PC Nam Định đã được giao nhiệm vụ.


Đội MBA đã thực hiện cho các hạng mục đầu tiên năm 2024. 

Bá Phổ - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định.
Gọi điện thoại