Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định nâng cao chất lượng sửa chữa máy biến áp phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021.

18/10/2021 699 Lượt xem
Với bề dầy và thế mạnh lâu năm trong công tác sửa chữa máy biến áp trước đây là Xí nghiệp Cơ điện Cầu Giành trực thuộc Công ty điện lực Nam Định. Đến cuối năm 2018 Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có Quyết định số 4100/QĐ-EVNNPC thành lập Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định trực thuộc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC). Kể từ đây toàn bộ con người, cơ sở vật chất sửa chữa máy biến áp Cầu Giành do Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định (XNDVĐL Nam Định) tiếp quản và điều hành sản xuất.

Hàng năm lượng máy biến áp trung gian sửa chữa do XNDVĐL Nam Định đảm nhận lên đến 1/3 tổng số máy biến áp mà Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc được giao sửa chữa. Với khối lượng lớn và mặc dù ảnh hưởng của tình hình dịch covid 19 diễn biến phức tạp. Sự cạnh tranh trong công tác dịch vụ Điện lực khách hàng gia tăng, thị trường có phần thu nhỏ do các doanh nghiệp ngoài ngành, đã thu hẹp sản xuất, việc sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp gặp nhiều khó khăn hơn. Chính vì thế Xí nghiệp xác định không chạy theo số lượng mà quan tâm đến chất lượng, duy trì “ Dịch vụ Điện xuất sắc” gia tăng về chiều sâu và tính bền vững.

 Xí nghiệp xác định mục tiêu chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Toàn thể lãnh đạo và CBCNV Xí nghiệp tuân thủ nghiêm ngặt quy trình 06 bước về kiểm soát chất lượng sửa chữa MBA mà Xí nghiệp đã đề ra bổ sung với quy định của Công ty như:
1. Đánh giá tình trạng chất lượng sản phẩm trong từng công đoạn.
2. Cải thiện tiêu chuẩn về chất lượng sửa chữa.
3. Cải tiến quy trình sửa chữa, quấn dây và lắp ráp.
4. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
5. Nâng cấp công nghệ trong từng khâu.
6. Tối ưu hệ thống kiểm soát chất lượng đầu ra theo quy định của Tổng Công ty.

Để xây dựng một địa chỉ tin cậy trong công tác sửa chữa máy biến áp ngày càng vững mạnh và tạo ra một lượng khách hàng trung thành. Xí nghiệp đã tập trung vào nâng cao chất lượng và xác định trên hết, ấn tượng sâu sắc nhất khiến khách hàng lựa chọn Xí nghiệp làm đối tác cung cấp dịch vụ Điện hiện tại và tương lai. 

Chính chất lượng sẽ tác động trực tiếp đến mức độ hài lòng của một khách hàng. Yếu tố này đi cùng với hình ảnh thương hiệu và sự phát triển của Xí nghiệp. Hi vọng trong những tháng còn lại của năm 2021 và những năm tiếp theo thì mục tiêu chính sách chất lượng sẽ giúp Xí nghiệp nâng cao hiệu quả SXKD, tăng thêm thu nhập cho người lao động, đảm bảo tuyệt đối công tác an toàn trong lao động sản xuất. Xí nghiệp phấn đấu là con chim đầu đàn trong Công ty về công tác sửa chữa máy biến áp không chỉ dừng lại ở máy trung thế mà còn vươn lên sửa chữa máy biến áp 110 kV khi được Công ty, Tổng Công ty giao nhiệm vụ.

 
Công tác đào tạo nội bộ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Xí nghiệp luôn quan tâm

 
Bộ phận kỹ thuật triển khai khảo sát lập phương án sửa chữa MBA khi nhận về.

 
Bộ phận đấu nối và kiểm soát MBA 5.600 kVA 35/22 kV.

 
Kiểm tra thí nghiệm xuất xưởng MBA luôn được kiểm soát chặt chẽ.

 
Máy biến áp 7500 kVA -35 kV– PC Bắc Kạn được kiểm tra rút ruột đánh giá ngay tại hiện trường. Tạo niềm tin và an tâm cho khách hàng.

                                                        Tiến Đạt – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định.


Gọi điện thoại