Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định (NPSC) bảo vệ phương án, dự toán xây dựng các xuất tuyến 22 kV sau trạm 110 kV - Thịnh Long Nam Định.

22/05/2023 279 Lượt xem
Trạm 110 kV - Thịnh Long được thiết kế và xây dựng tại xã Hải Châu huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định là trạm 110 kV thứ năm được đấu nối và cấp điện từ mạch vòng đường dây 173 trạm 220kV E3.7 Nam Định và E3.20 Trực Ninh gồm trạm 110kV Nam Ninh, Nghĩa Hưng, Trực Đại, Hải Hậu và Thịnh Long. Trạm được thiết kế với quy mô 02 MBA 110 kV có tổng công suất là 2*40MVA – 110/22kV. Giai đoạn đầu sẽ xây dựng một máy 40 MVA và 03 xuất tuyến 22 kV là 475, 477, 479 theo tiêu chí không người trực. Cấp điện và xử lý vùng trũng về điện áp cho khu vực xã Hải Phú, Hải Châu, Hải Ninh, Hải Giang, Hải Hòa, Hải Cường… và một phần của thị trấn Thịnh Long huyện Hải Hậu, hiện phụ tải này do trạm 110 kV Hải Hậu cấp, bán kính cấp điện xa và không ổn định. 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định được Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc giao nhiệm vụ thực hiện khảo sát, lập báo cáo kinh tế, kỹ thuật và dự toán các xuất tuyến 22 kV cho trạm 110 kV Thịnh Long để động bộ hóa dự án kịp thời xây dựng, đóng điện cùng với trạm 110 kV khi hoàn thành.

Hiện tại các xuất tuyến này Xí nghiệp đã thực hiện khảo sát, lập báo cáo kinh tế, kỹ thuật và lên sơ bộ dự toán…và đăng ký thuyết trình trước UBND huyện Hải Hậu; Đại diện chủ đâu tư là Công ty Điện lực Nam Định, các cấp chính quyền cơ sở, ban ngành liên quan.


Ông Phạm Vinh Dự - Phó chủ tịch UBND huyện Hải Hậu chủ trì Hội nghị.

Vừa qua, tại phòng họp UBND huyện Hải Hậu đã tổ chức Hội nghị thông qua phương án hướng tuyến đường dây 22kV xuất tuyến sau TBA-110kV Thịnh Long. Chủ trì có ông Phạm Vinh Dự - Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu; Các lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường, phòng Kinh tế và Hạ tầng, phòng Nông nghiệp và PTNT, Văn phòng HĐND và UBND huyện Hải Hậu; Các đồng chí Chủ tịch, công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường thị trấn Thịnh Long và các xã có đường dây đi qua. Công ty Điện lực Nam Định có ông Đoàn Quốc Kiên – PGĐ Công ty và lãnh đạo Ban quản lý dự án và lãnh đạo Điện lực Hải Hậu. Thay mặt đơn vị thiết kế (Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định), ông Phạm Đình Khởi – PGĐ Xí nghiệp đại diện trình bày phương án hướng tuyến đường dây 22kV xuất tuyến sau TBA 110kV Thịnh Long, chi tiết theo phương pháp thuyết trình, diễn giải bằng slide trực quan, hình ảnh sinh động. Đồng thời nêu ra những vướng mắc, đề xuất, phương hướng thực hiện… nhiều ý kiến, đóng góp của các phòng ban chuyên môn cho bản thuyết trình, để làm cơ sở giải pháp đẩy nhanh hạng mục dự án được thảo luận và bàn bạc chi tiết trong Hội nghị. 


Ông Phạm Đình Khởi – PGĐ XNDVĐL Nam Định trình bày, báo cáo phương án thiết kế tại Hội nghị.


Ông Đoàn Quốc Kiên – PGĐ Công ty Điện lực Nam Định đại diện chủ đầu tư phát biểu góp ý, đánh giá bản thiết kế.

Kết thúc Hội nghị, Ông Phạm Vinh Dự - Phó Chủ tịch huyện Hải Hậu có ý kiến kết luận và chỉ đạo, đánh giá cao chất lượng của các phương án, báo cáo kỹ thuật, dự toán…của bản thiết kế mà bên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định trình bày. Đồng thời UBND huyện Hải Hậu đồng ý chấp thuận hướng tuyến đường dây 22kV xuất tuyến sau TBA 110kV Thịnh Long mà đơn vị thiết kế đã báo cáo. Giao cho các phòng ban chuyên môn của huyện, thị trấn Thịnh Long, các xã phối hợp chặt chẽ với Công ty Điện lực Nam Định (Chủ đầu tư dự án); Điện lực Hải Hậu và đơn vị thiết kế triển khai các bước tiếp theo để các dự án trên sớm đưa và khai thác sử dụng cấp điện an toàn, ổn định cho nhân dân trong khu vực nhằm phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Những nỗ lực và quyết tâm của Xí nghiệp cùng nhau phối hợp thực hiện các dự án cấp điện tại địa phương. Hi vọng việc thiết kế, cung cấp điện và sửa chữa điện sẽ tạo được niềm tin cho khách hàng, góp phần nâng cao vị thế của ngành điện với nhân dân. Luôn phấn đấu thực hiện tốt theo triết lý kinh doanh “Khách hàng là trung tâm, người lao động là tài sản quý giá; EVNNPC vững bước đi lên cùng đất nước từ hiệu quả kinh doanh và lợi ích của cộng đồng”, thì niềm vui của người làm dịch vụ Điện lực mới được trọn vẹn.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định


Gọi điện thoại