Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

24/10/2023 128 Lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10/2023 để động viên, khích lệ tinh thần và tôn vinh chị em phụ nữ là CBCNV trong Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai, Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp đã tổ chức buổi toạ đàm để gặp mặt các chị em là CBCNV trong Xí nghiệp, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống người phụ nữ Việt Nam, động viên nữ CBCNV phát huy tinh thần đảm đang, năng động sáng tạo.

 
Toàn cảnh buổi toạ đàm 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, nhiều cảm xúc. Ban Giám đốc Xí nghiệp cũng như tổ chức Công đoàn đã lắng nghe tâm tư, nguyên vọng của các chị em trong công việc cũng như cuộc sống gia đình. Ban Giám đốc và công đoàn luôn hướng tới sự bình đẳng cao nhất trong môi trường làm việc, tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên nữ phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và phấn đấu đạt phụ nữ 2 giỏi.
 

Chị em được nhận bó hoa tươi thắm từ ban Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp

Sau buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, chị em CNCNV nữ tại Xí nghiệp đều cảm thấy rất vui và biết ơn sự quan tâm tận tình của Ban giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp, đồng thời đồng lòng nhất trí sẽ cùng cố gắng phát huy phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Kính chúc toàn thể nữ đồng nghiệp NPSC ngày 20/10 thật vui, thật ấm áp và hạnh phúc bên gia đình yêu thương.

                                                                           Nguyễn Thu Hà - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai

Gọi điện thoại