Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023

29/12/2023 207 Lượt xem
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn đang bước vào những ngày cuối năm với sự cố gắng, nỗ lực để hoàn thành công tác SXKD năm 2023.

Năm qua, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Xí nghiệp và sự cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên đã góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đã đề ra.

Đến tháng 04/2023, Xí nghiệp đã hoàn thành công tác sửa chữa lớn do Công ty giao đúng thời gian, tiến độ và chất lượng.

Đối với công tác Thí nghiệm, năm nay là một năm khó khăn, đầy thách thức lớn đối với đơn vị, nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tìm kiếm khách hàng, nâng cao trình độ các cán bộ công nhân viên bằng phương pháp đào tạo nội bộ, Đội Thí nghiệm, xây lắp và sửa chữa đã hoàn thành rất tốt công tác thí nghiệm tạo doanh thu. Ngoài ra, thí nghiệm định kỳ CBM cũng đã hoàn thành đúng kế hoạch đã cam kết với PC Lạng Sơn.


Thực hiện Công tác thí nghiệm tại hiện trường

Công tác Tư vấn thiết kế là một loại hình yêu cầu cao về trình độ chuyên môn, mỗi sản phẩm mang đến khách hàng bao gồm cả tâm huyết, trí tuệ và sự học hỏi của toàn thể cán bộ công nhân viên trong đội Tư vấn thiết kế. 

Năm 2023, bên cạnh việc hoàn thành 7 danh mục mà Công ty giao, đơn vị còn thanh toán giai đoạn 80% giá trị hợp đồng với khách hàng ngoài về công tác Tư vấn giám sát vào tháng 9 năm 2023.

Ngoài việc thực hiện công tác SXKD, đơn vị còn chủ động thực hiện tốt quy chế phối hợp với PC Lạng Sơn, như xử lý các sự cố xảy ra trên địa bàn tỉnh, thí nghiệm định kỳ các dụng cụ an toàn, thiết bị điện cho PC Lạng Sơn.

Với sự nỗ lực đó, năm 2023 đơn vị đã đạt được những kết quả như mong đợi. Đây cũng là sự ghi nhận về việc cố gắng không ngừng của tập thể Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn. 


      
                                                 Mai Thị Hương Giang - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn

Gọi điện thoại