Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu tổ chức tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023

13/01/2023 281 Lượt xem
Ngày 10/01/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đã long trọng tổ chức tổng kết hoạt động SXKD năm 2022. Hội nghị người lao động năm 2023. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Từ Lê Hiếu – Phó Giám đốc Công ty, và lãnh đạo các phòng ban Công ty và toàn thể CBCNV Xí nghiệp.

Ông Hoàng Minh Tùng - Giám đốc Xí nghiệp khai mạc hội nghị

Ông Nguyễn Văn Tỉnh – Phó giám đốc Xí nghiệp đọc báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2022 và báo cáo Hội nghị người lao động năm 2023. Theo báo cáo trình bày tại Hội nghị, kết quả SXKD năm 2022 của Xí nghiệp đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ năm 2022 Xí nghiệp đạt giải 3 toàn diện, đồng thời cũng nêu ra được những khó khăn và thách thức trong năm cũng như năm tiếp theo, bên cạnh đó cũng chỉ ra được những tồn tại hạn chế cần khắc phục. Đồng thời đánh giá tổng kết những thành quả, thuận lợi, khó khăn và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 trong các lĩnh vực: Thí nghiệm điện, tư vấn thiết kế, xây lắp điện. những thuận lợi và khó khăn mà Xí nghiệp đang thực hiện. 

 
Ông Từ Lê Hiếu – Phó Giám đốc NPSC phát biểu chỉ đạo Hội nghị


Hội nghị được các cá nhân đại điện cho các đơn vị trực thuộc Xí nghiệp tham luận ý kiến đóng góp, đặc biệt Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của ông Từ Lê Hiếu – Phó Giám đốc Công ty biểu dương những cố gắng của Xí nghiệp. Phó Giám đốc Từ Lê Hiếu đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV Xí nghiệp đã hoàn thành xuất sắc các loại hình dịch vụ năm 2022, đồng thời Phó Giám đốc cũng mong muốn năm 2023 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tập trung trí lực để thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã thông qua nghị quyết, nêu cao tinh thần đoàn kết, tích cực và quyết tâm phấn đấu hoàn thành suất sắc kế hoạch nhiệm vụ năm 2023. Chủ động hơn nữa trong công tác quan hệ tìm đối tác để ký kết hợp đồng dịch vụ, chủ động nắm bắt tìm kiếm việc làm tăng thêm nguồn thu trong tất cả các lĩnh vực; xây dựng và thực hiện văn hóa an toàn lao động, kỷ luật lao động; an toàn tuyệt đối trong lao động sản xuất; không có CBCNV vi phạm quy trình, vi phạm kỷ luật lao động.
 

Ông Từ Lê Hiếu – Phó Giám đốc NPSC trao quà chúc mừng Hội Nghị

 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu quyết tâm phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng đổi mới phát triển nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng 


                                                                                         Nguyễn Quốc Dân – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu

Gọi điện thoại