Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu thực hiện thí nghiệm tạo doanh thu phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2023

23/06/2023 222 Lượt xem
Với địa bàn miền núi đi lại khó khăn, các công trình ngoài ngành ít, cạnh tranh cao, để đạt được chỉ tiêu của công ty giao là cả một vấn đề nan giải. Ngay từ những tháng đầu năm 2023 Ban giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đã họp bàn phương hướng, tìm biện pháp khắc phục, hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty giao.

 
   Đội thí nghiệm thực hiện thí nghiệm VTTB mới cho nhà máy thủy điện

Ban giám đốc và các phòng, đội đã nỗ lực liên hệ với các nhà máy thủy điện đang xây dựng trên địa bàn tỉnh kí hợp đồng thí nghiệm VTTB tạo doanh thu cho đơn vị. Về công tác thí nghiệm định kỳ và CBM đến hết 5 tháng đầu năm đơn vị đã thực hiện được 85,8% khối lượng theo kế hoạch, Công tác thí nghiệm định kỳ đạt 100 %, công tác sửa chữa lớn năm 2023 đơn vị đã hoàn thành thi công 01/01 hạng mục và đang tiến hành quyết toán với PC Lai Châu theo đúng quy trình, quy định. Công tác Sửa chữa MBA đã xuất xưởng 15 MBA. Công tác thí nghiệm ngoài nghành đạt kế hoạch giao.
 

Đội thí nghiệm thực hiện thí nghiệm TBA tại Nhà máy thủy điện Nậm Cấu

Bên cạnh các chỉ tiêu, kế hoạch mà XNDVĐL Lai Châu đã thực hiện được trong 5 tháng đầu năm 2023 thì vẫn còn tồn tại, khó khăn cần sự hỗ trợ và đưa ra các biện pháp từ NPSC để đơn vị hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra trong 2023.
 
 

Với sự cố gắng nỗ lực của CBCNV trong toàn Xí nghiệp cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, khích lệ động viên kịp thời của ban lãnh đạo, CBCNV của Xí nghiệp quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao, thực hiện văn hóa an toàn lao động góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc .

                                                                                         Nguyễn Quốc Dân - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu
                                                                                  

Gọi điện thoại