Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đẩy nhanh tiến độ thí nghiệm định kỳ năm 2022

28/06/2022 524 Lượt xem
Thực hiện Kế hoạch thí nghiệm định kỳ năm 2022 các thiết bị điện do Công ty Điện lực Lai Châu quản lý vận hành ở các huyện Mường Tè, Nậm Nhùn, Sìn Hồ, Than Uyên, Tân Uyên, TP Lai Châu. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đã phối hợp tốt với Công ty Điện lực Lai Châu để phối hợp thực hiện nhiều công việc cho một lần cắt điện trong đó có công tác thí nghiệm định kỳ, đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện đảm bảo thời gian mất điện của khách hàng là ít nhất nhằm nâng cao uy tính và hình ảnh của ngành Điện đối với khách hàng. 


Công nhân đội Thí nghiệm đang thực hiện công việc

Thí nghiệm định kỳ thiết bị đóng vai trò hết sức quan trọng trong công tác quản lý và vận hành hệ thống điện. Để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, góp phần nâng cao năng lực vận hành cho các thiết bị cũng như giảm thiểu nguy cơ sự cố. Tuy khối lượng thí nghiệm TBA phân phối không lớn nhưng địa hình di chuyển đến các TBA ở các huyện khó khăn, vì vậy các nhóm công tác đã cố gắng khắc phục để hoàn thành nhiệm vụ được giao.


         Trèo đèo, vượt suối để đến vị trí thực hiện công việc

Trong thời gian thực hiện do những yếu tố khách quan gây ảnh hưởng đến tiến độ của công tác thí nghiệm định kỳ không đồng đều trong từng tuần, từng tháng cụ thể là việc cắt điện các thiết bị đang vận hành gặp nhiều khó khăn do yêu cầu cung cấp điện. 

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty và nỗ lực của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu cùng sự quyết tâm không ngại khó của cán bộ công nhân viên với sự kết hợp chặt chẽ với các Điện lực trên địa bàn nên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đã thực hiện được khối lượng hơn 90 phần trăm của kế hoạch năm 2022. 

Để hoàn thành được khối lượng công việc trên, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu đã có các biện pháp hợp lý bao gồm việc lập phương án TCTC&BPAT, đăng kí lịch làm việc hợp lý. Phối hợp chặt chẽ với các Điện lực, tăng cường nhân lực, thiết bị, giải pháp kỹ thuật, giảm thiểu hủy, hoãn công việc cũng như an toàn vệ sinh lao động, Lao động với hiệu suất cao, chất lượng tốt, đảm bảo tiến độ và đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người và thiết bị. Phấn đấu hoàn thành sớm chỉ tiêu mà Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc giao

Nguyễn Quốc Dân - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lai Châu
                                                                              

Gọi điện thoại