Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên tổ chức gặp mặt chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

10/03/2023 324 Lượt xem
Sáng ngày 08/03/2023, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã tổ chức buổi lễ gặp mặt và chúc mừng nữ CBCNV trong Xí nghiệp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trong không khí vui tươi và gần gũi, Ông Phạm Khắc Thành - Giám đốc Xí nghiệp đã gửi đến các nữ CBCNV lời chúc mừng và những phần quà thay cho lời cảm ơn với những đóng góp của các chị em cho sự phát triển của Xí nghiệp, ông cũng tin tưởng rằng chị em trong đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không ngừng đóng góp sức lực, trí tuệ và tâm huyết của mình vào sự phát triển của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên nói riêng và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung. 
 
Công đoàn Xí nghiệp chúc mừng ngày 8/3 cho nữ CBCNV Xí nghiệp.

Ngày nay, vai trò phụ nữ ngày càng được phát huy ngoài việc giữ gìn mái ấm gia đình, còn góp công to lớn cho sự nghiệp gìn giữ và phát triển của đất nước trong thời đại mới. Xí nghiệp dịch vụ điện lực Hưng Yên luôn chú trọng vào việc thực hiện nâng cao vị thế, vai trò của nữ CNVCLĐ trong đơn vị, thực hiện bình đẳng giới, phát huy vai trò của nữ CBCNV trong công tác chuyên môn và lãnh đạo của Xí nghiệp. “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023”,“Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.



 

Buổi gặp mặt Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để nữ CBCNV Xí nghiệp gặp gỡ, sẻ chia cũng như trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống mang lại những phút giây thư giãn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, làm việc hăng say. 
 
                                             Nguyễn Thị Ngọc Lan - Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Hưng Yên

Gọi điện thoại