Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên quyết tâm, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, nhiệm vụ năm 2023.

19/06/2023 444 Lượt xem
Để nắm bắt tình hình thực hiện chung các chỉ tiêu SXKD năm 2023 của toàn Công ty nói chung, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên nói riêng. Ngày 16 tháng 06 năm 2023 đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã đến làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên nhằm đánh giá kế hoạch SXKD, nhiệm vụ năm 2023. 

Tham dự đoàn có ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc làm trưởng đoàn cùng ông Nguyễn Hoàng Điệp – Trưởng phòng KHVT và ông Nguyễn Hải Đăng – Trưởng phòng Kinh doanh NPSC.

Tại buổi làm việc ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC đã thông báo tình hình hoạt động SXKD của Công ty, Công ty Điện lực Miền Bắc và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Quang Quân đã chia sẻ khó khăn của ngành điện hiện nay như tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng, những khó khăn về công tác tài chính, kế toán và đề nghị Xí nghiệp phổ biến những nội dung chia sẻ những khó khăn đó đến toàn thể CBCNV Xí nghiệp.

Tại buổi làm việc, đại diện Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên ông Phạm Khắc Thành – Giám đốc Xí nghiệp đã trình bày báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD 5 tháng đầu năm năm 2023 và kế hoạch thực hiện 7 tháng còn lại của năm 2023.


Ông Phạm Khắc Thành – Giám đốc XNDVĐL Hưng Yên báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2023

Về công tác thí nghiệm định kỳ và CBM đến hết 5 tháng đầu năm đơn vị đã thực hiện được 71,65% khối lượng theo kế hoạch, Công tác tư vấn thiết kế đã hoàn thành 02 công trình và đang thực hiện 04 gói TVTK bổ sung năm 2023; công tác sửa chữa lớn năm 2023 đơn vị đã hoàn thành thi công 03/03 hạng mục và đang tiến hành quyết toán với PC Hưng Yên theo đúng quy trình, quy định. 

Bên cạnh các chỉ tiêu, kế hoạch mà XNDVĐL Hưng Yên đã thực hiện được trong 5 tháng đầu năm 2023 thì vẫn còn tồn tại, khó khăn cần sự hỗ trợ và đưa ra các biện pháp từ NPSC để đơn vị hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra trong 2023. 

Sau khi lắng nghe báo cáo tình hình SXKD của XNDVĐL Hưng Yên trong 5 tháng đầu năm 2023, các ý kiến phát biểu tại buổi làm việc đại diện cho các đơn vị trực thuộc Xí nghiệp, ông Nguyễn Quang Quân - Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực của toàn thể CBCNV XNDVĐL Hưng Yên và tin tưởng đơn vị sẽ có nhiều đổi mới và thành công trong thực hiện các chỉ tiêu của Công ty giao năm 2023 đồng thời cũng mong muốn Xí nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tập trung trí lực để thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Đại diện cho Xí nghiệp, Ông Phạm Khắc Thành - Giám đốc Xí nghiệp tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, sự quan tâm sát sao của Lãnh đạo Công ty dành cho Xí nghiệp, đồng thời cam kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, nhiệm vụ năm 2023 mà Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc đã giao.

 Nguyễn Văn Tình – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên.

Gọi điện thoại