Tin tức nội bộ

Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Hưng Yên đẩy mạnh thực hiện văn hóa an toàn năm 2021

23/02/2021 767 Lượt xem
Sáng 22/02/2021 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã tổ chức lễ phát động tuyên thệ đẩy mạnh văn hoá an toàn lao động năm 2021 đến toàn thể CBCNVC lao động của Xí nghiệp. Đây là hoạt động thực hiện hàng năm theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Với mục tiêu thực hiện văn hóa an toàn là giúp đơn vị tạo ra môi trường lao động tốt, bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động, một môi trường văn hóa lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho người lao động an tâm sản xuất, cuộc sống vật chất ổn định và đem lại lợi ích to lớn cho đơn vị. Vì vậy, việc đẩy mạnh thực hiện văn hóa an toàn vững chắc sẽ tác động mạnh mẽ tới việc giảm thiểu tai nạn lao động trong toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Điều này có ý nghĩa đặc biệt, quan trọng đối với Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung và các Xí nghiệp dịch vụ Điện lực thành viên nói chung.

Tại buổi lễ phát động, toàn thể CBCNV Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã cùng nhau tuyên thệ lời thề thực hiện văn hóa an toàn lao động với nội dung: Tuyệt đối tuân thủ các quy định, pháp luật của Nhà nước, các quy trình, quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc về công tác An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ; Thực hiện đầy đủ các nội dung về đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa an toàn lao động và quy trình 5S trong công việc và trên hệ thống điện; Luôn luôn nghĩ về an toàn lao động trước khi làm việc; Từ chối thực hiện công việc khi không đảm bảo an toàn lao động; Tuyên truyền, động viên đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và bà con nhân dân thực hiện tốt công tác An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ, bảo vệ  hành lang an toàn lưới điện cao áp, ngăn chặn sự cố lưới điện và đảm bảo an toàn điện trong dân.





Văn hóa an toàn là nhiệm vụ rất quan trọng chính vì vậy Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên yêu cầu sự nỗ lực kiên quyết của người quản lý lao động và sự tuân thủ triệt để về an toàn lao động của người lao động. Để từ đó Văn hóa an toàn lao động của đơn vị là một phần trong tổng thể chung trong văn hóa của NPSC.

Nguyễn Văn Tình - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên 
Gọi điện thoại