Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên chăm lo thiết thực đời sống người lao động nhân Tháng công nhân năm 2022

24/05/2022 579 Lượt xem
Tháng công nhân năm 2022 được Tổng liên đoàn lao động Việt Nam chọn tổ chức vào tháng 5 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”. Đây là mốc thời gian gắn liền với kỷ niệm ngày Quốc tế lao động, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ngày thống nhất đất nước. Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022 Ban lãnh đạo cũng như BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực đời sống người lao động và tạo những điều kiện tốt hơn để người lao động vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tốt công việc được giao.

Ban lãnh đạo và BCH công đoàn Xí nghiệp đã thực hiện mua nước uống, sữa và đồ ăn để tại Xí nghiệp để mỗi khi CBCNV khi đi thực hiện công việc mang theo. 

Nơi để nước uống, sữa và đồ ăn cho nhóm công tác thực hiện công việc tại hiện trường.

Hoạt động này sẽ được duy trì thường xuyên tại đơn vị để tạo điều kiện cho CBCNV đơn vị khi thực hiện công việc.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động thăm hỏi CNVC-LĐ nhân Tháng công nhân và thời tiết nắng nóng năm 2022. Ngày 21 tháng 5 năm 2022, Ban lãnh đạo Xí nghiệp và BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã đến hiện trường để động viên tặng quà và nước uống cho các công nhân lao động trực tiếp đang thực hiện thí nghiệm định kỳ và thí nghiệm CBM tại hiện trường. 


Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp đã thăm hỏi và trao quà cho nhóm công tác thực hiện công việc tại hiện trường.

Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp đã chủ động tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các đề xuất, kiến nghị của người lao động để có hướng giải quyết kịp thời, hợp tình hợp lý. Các công nhân, người lao động tại đơn vị được quan tâm, thăm hỏi, tặng quà đều cảm động bởi sự quan tâm của Ban Giám đốc và tổ chức Công đoàn; thấy đây là niềm động viên kịp thời về vật chất cũng như tinh thần từ lãnh đạo đơn vị và tổ chức công đoàn. Các công nhân, người lao động cũng bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đối với lãnh đạo cấp trên về công việc và những quan tâm của đơn vị trong đời sống để phù hợp với điều kiện của bản thân. 

Đây là nguồn động viên hết sức quý báu của Ban lãnh đạo và Công đoàn CSTV đối với người lao động, nhất là những người công nhân đang làm việc trực tiếp ngoài hiện trường trong thời điểm nắng nóng cực đoan, nhưng vẫn sẵn sàng thực hiện công việc để đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ nhân dân và khách hàng.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên 
Gọi điện thoại