Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

10/03/2023 126 Lượt xem
Sáng ngày 8/3/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban Lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình đã tổ chức gặp mặt nữ CBCNV đơn vị nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi gặp mặt, Ban Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn và các CBCNV của Xí nghiệp đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và truyền thống phụ nữ EVN.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình đã gửi lời chúc mừng, động viên tới tất cả nữ CBCNV của Xí nghiệp, đồng chí đánh giá cao sự cống hiến, vai trò, vị trí của chị em trong công việc cơ quan và gia đình, đồng chí mong muốn và tin tưởng chị em tiếp tục phát huy “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.


Ông Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Xí nghiệp phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt là cơ hội để mọi người cùng gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng về công việc cũng như xây dựng hạnh phúc gia đình, cùng động viên nhau nỗ lực vươn lên, gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là dịp nhằm tôn vinh, khẳng định vai trò của nữ CBCNV và là dịp để động viên nữ CBCNV Xí nghiệp tiếp tục phát huy vai trò, vị trí quan trọng của mình trong gia đình và xã hội, hướng tới xây dựng gia đình hạnh phúc và góp phần xây dựng Xí nghiệp ngày càng phát triển. 

Ban lão đạo Xí nghiệp cùng BCH Công đoàn chụp ảnh kỷ niệm cùng các nữ CBCNV Xí nghiệp.

Công đoàn - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình

Gọi điện thoại