Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC HÒA BÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2020, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2021, HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

21/01/2021 1028 Lượt xem
Thực hiện chỉ thị liên tịch số: 67/CTLT-NPSC ngày 07/01/2021 của Giám đốc và Ban thường vụ công đoàn Công ty dịch vụ Điện lực Miền Bắc về việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở nơi làm việc năm 2021, văn bản số: 86/NPSC-TCNS ngày 11/01/2021 của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc hướng dẫn tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh và hội nghị người lao động.

Ngày 18/01/2021, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình tổ chức hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2021. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Quân - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, cùng với các chuyên viên các phòng ban Công ty, và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hòa Bình.
 
Đ/c Nguyễn Văn Tuệ - PGĐ XN, đọc diễn văn khai mạc Hội nghị
Hội nghị đã được nghe báo cáo Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2020 và so sánh với doanh thu năm 2019.



Báo cáo cũng đã tổng kết các kết quả thực hiện của Xí nghiệp trong năm 2020 về các chỉ tiêu doanh thu, công nợ... của từng loại hình dịch vụ mà đơn vị thực hiện.


 

Hội nghị đã được nghe những ý kiến tham luận của đồng chí CB ATCT và của các công nhân viên thuộc đội Thí nghiệm điện về những thuận lợi, khó khăn trong năm 2020, những ý kiền và đề xuất đến ban lãnh đạo của Công ty và Xí ngiệp để tạo điều kiện hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2021.
 
Đ/c Phạm Minh Hiều – CB ATCT phát biểu tham luận
Hội nghị rất vui mừng được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quang Quân với cương vị là Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc, đồng chí đã chỉ ra những mặt mạnh, mặt yếu của xí nghiệp trong năm 2020, đồng chí đã ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2020 của toàn Công ty nói chung và của Xí nghiệp Hòa Bình nói riêng, đồng thời yêu cầu tập thể CBCNV trong Xí nghiệp phải đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tập trung hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm 2021, nâng cao đời sống thu nhập cho người lao động, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh cho NPSC cũng như cho XN DVĐL Hòa Bình trên địa bàn tỉnh.
 

Đ/c Nguyễn Quang Quân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Với cương vị là Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Nguyễn Quang Quân đã giải đáp những thắc mắc của người lao động các vấn đề liên quan đến chế độ làm thêm giờ, chế độ trong các ngày trực lễ, Tết và quyền lợi của người lao động…
Cũng tại hội nghị đồng chí Nguyễn Quang Quân thay mặt Ban gián đốc và Công đoàn Công ty chúc tết, tặng quà cho Xí nghiệp và tặng hoa, quà cho CBCNV đã nghỉ chế độ trong đơn vị nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu đang tới gần.
 
Đ/c Nguyễn Quang Quân chúc tết, tặng quà cho Xí nghiệp


Đ/c Nguyễn Quang Quân tặng quà cho CBCNV đã nghỉ chế độ trong đơn vị
 
Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm BGĐ Xí nghiệp và bầu đại biểu đi dự Hội nghị Người lao động năm 2021 của Công ty. Ban giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn của Xí nghiệp đã phát động phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.
 
Kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Văn Tuệ - Phó giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hòa Bình tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Quang Quân – Phó giám đốc Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc và trân trọng cám ơn những tham luận, ý kiến đóng góp của các đại biểu, thể hiện quyết tâm trong năm 2021 sẽ đưa toàn thể CBCNV trong Xí nghiệp phấn đấu cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo động lực để xây dựng Xí nghiệp Hòa Bình ngày càng vững mạnh.

Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hòa Bình

Gọi điện thoại