Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình tổ chức gặp mặt chia tay CBCNV về hưu theo chế độ

01/06/2022 565 Lượt xem
Sáng ngày 01/06/2022, Ban Lãnh đạo Xí nghiệp cùng Ban Chấp hành Công đoàn  Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hòa Bình đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Trần Thị Ký – Công nhân đội Thí nghiệm về nghỉ hưu theo chế độ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hòa Bình đã ghi nhận những đóng góp đối với sự phát triển của Xí nghiệp từ khi thành lập cho tới thời điểm hiện tại của đồng chí Trần Thị Ký trong suốt quá trình công tác vừa qua, với tinh thần trách nhiệm cao dù ở bất kỳ vị trí nào đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho. Bằng những tình cảm chân thành, tập thể Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình luôn trân trọng những cống hiến hết mình của đồng chí, đồng thời chúc đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển của Xí nghiệp trong thời gian tới.

Trong niềm lưu luyến, xúc động đồng chí Trần Thị Ký đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Xí nghiệp, cùng toàn thể các CBCNV trong đơn vị đã giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian công tác, đồng chí chúc tập thể Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNVC luôn đoàn kết, mạnh khỏe phấn đấu xây dựng Xí nghiệp ngày càng vững mạnh hơn nữa.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Xí nghiệp, Công đoàn, Tổ nữ công Xí nghiệp cùng đội Thí nghiệm đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của đồng chí.
Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, trân trọng lớp người đi trước, buổi gặp mặt như một dịp để ghi nhận những cống hiến của cuộc đời mỗi CB về hưu để các thế hệ sau luôn trân trọng thế hệ trước và dõi bước noi theo. Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp, thắm tình đồng chí, đồng nghiệp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

Đại diện BCH Công đoàn cùng ban Lãnh đạo Xí nghiệp đã trao kỷ niệm chương cho Đ/c Trần Thị Ký

Ban lãnh đạo Xí nghiệp cùng toàn thể CBCNV tặng hoa, chụp hình lưu niệm cùng Đ/c Trần Thị Ký

Tập thể Tổ nữ công Xí nghiệp tặng quà, chụp hình lưu niệm cùng Đ/c Trần Thị Ký

Tập thể Đội Thí nghiệm tặng quà, chụp hình lưu niệm cùng Đ/c Trần Thị Ký

 Tập thể CBCNV nam của Xí nghiệp chụp hình lưu niệm cùng Đ/c Trần Thị Ký

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình

Gọi điện thoại