Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển toàn diện trong hoạt động SXKD

11/01/2023 634 Lượt xem
Ngày 09/01/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình (XNDVĐL Hòa Bình) - NPSC tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2023. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Quang Quân - Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, cùng với các Trưởng, Phó phòng ban Công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hòa Bình.


Toàn cảnh Hội nghị

Ông Nguyên Quang Quân – Giám đốc NPSC tặng hoa chúc mừng Hội nghị 

Ông Lê Văn Quyền – Phó Giám đốc Xí nghiệp trình bày báo cáo SXKD năm 2022

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022, cùng các kết quả thực hiện của Xí nghiệp trong năm 2022 về các công tác khác như tổ chức, tiền lương, công tác 5S, công tác chuyển đổi số. Tại Hội nghị, các cán bộ TP.Tổng hợp, Đội trưởng các đội Thí nghiệm, đội TVTK đã có bản tham luận về những thuận lợi, khó khăn trong năm 2022, những ý kiền, đề xuất đến ban lãnh đạo của Công ty và Xí nghiệp để tạo điều kiện hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2023.

Ông Vũ Đức Minh – Đội trưởng đội Thí nghiệm phát biểu tham luận
Tại Hội nghị ông Nguyễn Quang Quân -  Giám đốc NPSC đã chỉ ra những mặt mạnh, mặt yếu của Xí nghiệp trong năm 2022 và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2022 của toàn Công ty nói chung và của XNDVĐL Hòa Bình nói riêng, đồng thời yêu cầu tập thể CBCNV trong Xí nghiệp phải đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh cho NPSC cũng như cho XNDVĐL Hòa Bình trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Quang Quân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC chúc tết, tặng quà cho Xí nghiệp
Cũng tại hội nghị Công đoàn và Xí nghiệp đã chúc tết, tặng quà cho các CBCNV đã nghỉ chế độ của đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang tới gần.

Tặng quà cho CBCNV đã nghỉ chế độ của đơn vị
Kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc XNDVĐL Hòa Bình tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Quang Quân - Giám đốc NPSC và trân trọng cám ơn những tham luận, ý kiến đóng góp của các đại biểu, thể hiện quyết tâm trong năm 2023 sẽ đưa toàn thể CBCNV trong đơn vị phấn đấu cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo động lực để xây dựng Xí nghiệp ngày càng vững mạnh, gây dựng thương hiệu và uy tín của XNDVĐL Hòa Bình nói riêng và NPSC nói chung.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình

Gọi điện thoại