Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX năm 2023

18/12/2023 310 Lượt xem
Hưởng ứng Chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX năm 2023, sáng ngày 16/12, tại trụ sở Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp với Khoa Huyết học truyền máu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hiến máu nhân đạo. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023). 


CBCNV tham gia hiến máu

Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, đã thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên trong Xí nghiệp tham gia, nhằm hướng tới mục tiêu là lan tỏa giá trị yêu thương, cùng chung tay với toàn xã hội, góp phần đảm bảo cung ứng vào ngân hàng dự trữ máu quốc gia để kịp thời cứu chữa, mang lại sự sống cho những bệnh nhân.

Tại chương trình hiến máu nhân đạo, ông Dương Kim Hoàng, Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh chia sẻ: “CBCNV Xí nghiệp luôn đề cao ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Đây là hành động lan tỏa yêu thương của các CBCNV ngành Điện nhằm góp phần chung tay xây dựng cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn”.

Anh Phạm Đức Hạnh, Công nhân Đội thí nghiệm cho biết: “Là người lớn tuổi nhất trong Xí nghiệp và đây cũng là lần thứ 5 tham gia hiến máu. Hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX, với suy nghĩ hiến máu không chỉ là 1 nghĩa cử cao đẹp mà còn thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm với xã hội. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn vì bản thân có đủ sức khoẻ để tham gia hiến máu, trong những năm tiếp theo tôi và các đồng nghiệp sẽ tích cực lan tỏa mạnh mẽ thông điệp yêu thương để cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn”.

Dưới đây là một số hình ảnh CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo:











Đức Thắng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh.
Gọi điện thoại