Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh chủ động phòng chống dịch Covid 19

06/05/2021 805 Lượt xem
Sáng 06/05/2021 Đồng chí Dương Kim Hoàng - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh cùng các đồng chí trong Ban giám đốc, các trưởng phòng, tổ đội đã tổ chức họp triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid 19 khi có 2 ca tái dương tích với Virus Covid tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. 
 
Đồng chí Dương Kim Hoàng – Giám đốc Xí nghiệp chủ trì cuộc họp.

Theo thông báo của Sở Y Tế Hà Tĩnh thì cả 2 trường hợp trên địa bàn nhiễm Covid 19 đều đi từ nước ngoài về đã hoàn thành cách ly y tế nhưng khi trở về địa phương lại tái dương tính. Thực hiện công văn số 1029/NPSC - TCNS ngày 04/05/2021 của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid 19 của Công ty, để tăng cường các biện pháp phòng chống và ngăn ngừa lây lan dịch bệnh Ban lãnh đạo Xí nghiệp yêu cầu Thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo và hướng dẫn của Trung ương, Bộ, Ngành, Tập đoàn, Tổng công ty và Công ty về phòng, chống dịch COVID-19 đã ban hành.

 100% cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi đến công sở cũng như làm việc tại hiện trường, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, hạn chế tụ tập đông người và đến những nơi không cần thiết. Yêu cầu CBCNV thực hiện các công việc hàng ngày được giao phải nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân về phòng, chống dịch để tránh lây nhiễm chéo tại cộng đồng. Đồng thời, thực hiện phòng, chống dịch theo tình hình thực tế đã được phổ biến trong Công văn hỏa tốc số 2650/UBND - VX1 ngày 05/05/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh. Đặc biệt cán bộ công nhân viên sau thời gian nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nếu đã đi du lịch, nghỉ dưỡng, đến những nơi tập trung đông người phải tự giác thực hiện việc khai báo Y tế với Xí nghiệp cũng như cán bộ Y tế của Công ty.
 
Cán bộ Đội tư vấn thiết kế Xí nghiệp Hà Tĩnh chấp hành nghiêm “Thông điệp 5K” của Bộ Y tế.

Giám đốc Xí nghiệp nhấn mạnh trong buổi họp sáng 06/05/2021: Yêu cầu các tổ đội sản xuất phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho CBCNV, lưu ý các trang thiết bị bảo hộ, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn khi đi công tác, thực hiện nhiệm vụ. Các tổ chức đoàn thể như công đoàn, đoàn thanh niên động viên người lao động, đặc biệt cán bộ công nhân viên nằm trong khu vực đã bị khoanh vùng cách ly tại 02 xã thuộc huyện Thạch Hà cần phải giữ liên lạc và cập nhật tình hình sức khỏe kịp thời. Quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, cung ứng dịch vụ cho khách hàng và vẫn đảm bảo sức khỏe của bản thân người lao động.

Đức Thắng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh

Gọi điện thoại