Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam tổ chức Đại hội Chi bộ lần II - nhiệm kỳ 2022-2025

02/08/2022 541 Lượt xem
Vừa qua chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Tham dự Đại hội có đồng chí Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về dự chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng đại hội. 

Tại Đại hội, các đại biểu cùng 15 đảng viên đã được nghe báo cáo của Bí thư chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam, báo cáo đánh giá những thành tựu  kết quả đã đạt được và chưa đạt được, đồng thời chỉ ra những nguyên nhân khuyết điểm, hạn chế, để rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 và đề ra mục tiêu phương hướng nhiệm vụ giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đề ra trong năm và các năm tiếp theo.

Đại hội Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thông qua báo cáo chính trị, bản kiểm điểm của ban chấp hàng nhiệm kỳ vừa qua. Đại hội đã tiếp thu các ý kiến tham luận về đánh giá việc lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ thông qua những kết quả đạt được và bổ sung vào mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời Đại hội đã bầu ra Bí thư,  Phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ mới 2022-2025.

Một số hình ảnh tại Đại hội
                                   
                Lãnh đạo Công ty NPSC tặng hoa chúc mừng đại hội        




                         

Lại Văn Hiệp - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam 

                                    

Gọi điện thoại