Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang với người lao động nhân Tháng công nhân năm 2022

26/05/2022 328 Lượt xem
Với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”. Nằm trong chuỗi hoạt động thăm hỏi CNVC-LĐ nhân Tháng công nhân và thời tiết nắng nóng năm 2022. Ngày 22 tháng 5 năm 2022, Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn CSTV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang đã đến hiện trường để động viên tặng quà cho đội công tác đang thực hiện công tác thi công lắp đặt, thí nghiệm sau lắp đặt tại hiện trường. 

 
Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp thăm hỏi và trao quà nhóm công tác thực hiện công việc tại hiện trường.

Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp đã chủ động tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các đề xuất, kiến nghị của người lao động để có hướng giải quyết kịp thời, hợp tình hợp lý. Người lao động tại đơn vị được quan tâm, thăm hỏi đều xúc động bởi sự quan tâm của Ban Giám đốc và tổ chức Công đoàn cho thấy đây là sự động viên kịp thời về tinh thần đến từ lãnh đạo đơn vị và tổ chức công đoàn. 

Đó là nguồn động viên hết sức quý báu và kịp thời của Ban lãnh đạo đơn vị và Công đoàn CSTV đối với người lao động, nhất là những người công nhân đang làm việc trực tiếp ngoài hiện trường, dù thời tiết có khó khăn, không thuận lợi nhưng với tinh thần trách nhiệm cao họ vẫn luôn sẵn sàng thực hiện tốt công việc để đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ khách hàng.

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang

Gọi điện thoại