Tin tức nội bộ
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang với hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng
29/12/2022 297 Lượt xem
Thấm nhuần chỉ đạo của Tổng công ty và của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về công tác khách hàng. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang luôn có những hoạt động thiết thực trong việc tương tác và tạo mối quan hệ tốt đẹp với khác hàng nhằm xây dựng hình ảnh, quảng bá hình ảnh của Công ty với khẩu hiệu “EVNNPC - “Vì niềm tin của bạn”.
Một trong những hoạt động đó đã được Xí nghiệp thực hiện tại Nhà máy sản xuất Fero mangan Ban Mai, KCN Bình Vàng, xã Đạo Đức huyện Vị Xuyên thuộc Công ty Cổ phần hợp kim sắt Hà Giang. Nhà máy sản xuất Fero mangan Ban Mai là một trong những phụ tải công nghiệp lớn của tỉnh có sản lượng tiêu thụ điện hàng tháng khá cao của Công ty Điện lực Hà Giang (Công suất hai lò luyện 2x6,3MVA), đồng thời cũng là khách hàng thường xuyên của Xí nghiệp trong việc bảo dưỡng sửa chữa, thí nghiệm định kỳ thiết bị hàng năm. Trong tháng 12/2022 Nhà máy phải tách MBA lò luyện số 1 để thực hiện bảo dưỡng bất thường, khách hàng đã yêu cầu Xí nghiệp hỗ trợ thí nghiệm thiết bị để nhanh chóng đưa lò vào sản xuất trong tháng 12/2022 để đảm hoàn thành kế hoạch sản xuất trong năm của Nhà máy.
Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, mặc dù đang phải thực hiện các hoạt động sản xuất khác theo nhiệm vụ được giao (như thí nghiệm CBM, thí nghiệm các công trình điện), tuy nhiên xác định được nhu cầu bức thiết khách hàng, BGĐ Xí nghiệp đã nhanh chóng chỉ đạo bộ phận chuyên môn tổ chức bố trí nhân lực và thiết bị để thực hiện công việc theo yêu cầu của khách hàng.
Với sự lỗ lực của các thành viên nhóm công tác và sự chỉ đạo sát sao của BGĐ Xí nghiệp, cùng với sự tăng cường bộ phận chuyên môn hỗ trợ tham vấn kỹ thuật từ xa, nhờ vậy đã hoàn thành công việc đảm bảo chất lượng và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng và đặc biệt công việc được thực hiện tuyệt đối an toàn.
MBA lò luyện số 1 Nhà máy Feromangan Ban Mai đã đóng điện đưa vào vận hành ngay trong ngày đã được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ của Xí nghiệp.
Đây cũng là hoạt động thiết thực trong việc triển khai thực hiện quán triệt chỉ đạo của Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tại công văn số: 118/CV-CĐNPSC về việc hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2022.
PTH - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang.