Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC HÀ GIANG TRI ÂN GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

29/01/2021 637 Lượt xem
Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc, khắc sâu đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Nhân dịp đón tết nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 28/01/2021 Ban Chi ủy, BCHCĐ CSTV đại diện cho toàn thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang đã cùng các lãnh đạo Tổ 4, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang đến thăm hỏi và tặng quà, chúc tết các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với Cách mạng trên địa bàn. Tại đây đoàn ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các thương binh, gia đình chính sách trước những công hiến, hy sinh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

 
Đại diện lãnh đạo Dân phố Tổ 4, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang và Ban Chi ủy, BCHCĐ CSTV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang thăm hỏi và tặng quà, chúc tết các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với Cách mạng trên địa bàn.

Từ việc làm nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa sâu sắc trong việc quán triệt đến toàn thể CBCNV trong đơn vị luôn nghi nhớ công ơn, vừa là hành động thiết thực trong phong trào đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Từ đó phát huy truyền thống tốt đẹp, nâng cao trách nhiệm và sáng tạo trong lao động sản xuất, các phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Giang
Gọi điện thoại