Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang tổ chức sinh nhật cho CBCNV

31/08/2023 91 Lượt xem
Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn Công ty, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang đã tổ chức cho các CBCNV có sinh nhật trong quý III-2023. Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm có sự tham gia của Ban Giám đốc XNDVĐL Hà Giang, BCH Công đoàn CSTV cùng toàn thể các CBCNV và đặc biệt là các đồng chí có sinh nhật trong quý III.

Tại đây, Ông Hoàng Ngọc Văn – Phó Giám đốc đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí có sinh nhật trong quý, chúc các đồng chí có thật nhiều sức khoẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Xí nghiệp Hà Giang luôn là mái nhà thứ 2 để các đồng chí gắn bó, yên tâm công tác và cùng nhau nỗ lực, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. 

Thay mặt ban Giám đốc và BCH Công đoàn, ông Hoàng Ngọc Văn gửi những phần quà nhỏ đến các đồng chí. Thể hiện tình cảm, lời động viên khích lệ tinh thần đến CBCNV. 
 

Đáp lại sự quan tâm của Xí nghiệp, các đồng chí có sinh nhật trong quý cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo, BCHCĐ đã tạo điều kiện, quan tâm đến đời sống tinh thần của CBCNV. 

Hoạt động chúc mừng sinh nhật được Xí nghiệp duy trì hàng quý, thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc, Công đoàn đến các CBCNV. Hoạt động này nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa mọi người với nhau khích lệ tinh thần tập thể, tạo động lực lớn để mỗi cá nhân luôn cố gắng phát huy, làm tốt nhiệm vụ của mình, giúp Xí nghiệp ngày càng vững mạnh hơn.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang

Gọi điện thoại