Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang tổ chức kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và thăm hỏi đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo.

24/10/2023 189 Lượt xem
Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023). Ngày 19/10/2023 BCH Công đoàn CSTV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang đã phối hợp cùng Chính quyền tổ chức kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 và giao lưu cùng tập thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Nam tạo sự gắn bó, đoàn kết, mang lại không khí thi đua sôi nổi trong nữ CNVC-LĐ.

 




BCH Công đoàn CSTV 2 Xí nghiệp tặng hoa chúc mừng các chị em
 
Cũng tại buổi lễ, nữ CBCNV-LĐ đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo 2 đơn vị, BCHCĐ các đồng nghiệp đã quan tâm, động viên và khích lệ tinh thần các chị em giúp chị em phấn khởi, yên tâm hoàn thành tốt công việc. Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tôn vinh vai trò và những đóng góp to lớn của người phụ nữ đối với gia đình, xã hội trong thời kỳ đổi mới.

Trong ngày 20/10/2023 đại diện BCH Công đoàn CSTV và Chính quyền đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ trích từ Quỹ phúc lợi của Công ty để hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh hiểm nghèo cho đoàn viên công đoàn Vũ Thị Nguyệt Nga - chuyên viên Đội Tư vấn thiết kế mắc bệnh hiểm nghèo. Đây chính là nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái vốn là truyền thống quý báu của tập thể CNVC-LĐ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, là nguồn động viên, sự quan tâm kịp thời của Công đoàn Công ty tới đoàn viên công đoàn, người lao động. Qua đó, càng khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn luôn là chỗ dựa, là niềm tin cho đoàn viên công đoàn, trong mọi hoạt động của các tổ chức đoàn thể.
 

Chính quyền và BCH Công đoàn CSTV  XNDVĐL Hà Giang thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho CNVC-LĐ mắc bệnh hiểm nghèo
                                                                 
Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang

Gọi điện thoại