Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang hưởng ứng tháng tri ân khách hàng trong hoạt động sản xuất kinh doanh

05/02/2024 109 Lượt xem
Thấm nhuần chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về công tác khách hàng, Xí nghiệp đã thường xuyên phổ biến quán triệt tới toàn thể CBCNV trong đơn vị hiểu đúng và thực hiện đúng chỉ đạo của các cấp, biết rõ tầm quan trọng của việc tác sự kết nối thường xuyên với khách hàng, để tập trung vào những công việc thiết thực hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả theo đúng chủ trương “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
 
Một trong những hoạt đó đã được Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang thực hiện tại TBA Khoáng sản Ngọc Linh thuộc Công ty TNHH Đức Vinh vào ngày 01/02/2024. Công ty TNHH Đức Vinh – Vị Xuyên là một trong những khách hàng công nghiệp có các mối hệ công việc gắn bó với Xí nghiệp, trong những năm vừa qua giữa hai bên thường xuyên có những hoạt động phối hợp thực hiện công việc như bảo trì, bảo dưỡng thiết bị điện nhằm đảm bảo cung cấp điện phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.
 




Ngày 01/02/2024, ngay sau khi nhận được thông báo của khách hàng về việc đề nghị giúp đỡ kiểm tra, thí nghiệm thiết bị để cấp điện phục vụ sản xuất theo tiến độ đơn hàng. Mặc dù đang phải thực hiện các nhiệm vụ sản xuất theo tiến độ đóng điện các công trình trước Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 và các nhiệm vụ sản xuất khác được giao như kết hợp thí nghiệm CBM trên lưới theo lịch cắt điện của các Điện lực. 

Với sự lỗ lực của các thành viên nhóm công tác và sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Xí nghiệp, tăng cường bộ phận chuyên môn hỗ trợ tham vấn kỹ thuật từ xa, nhờ vậy đã hoàn thành công việc đảm bảo chất lượng, cũng như tiến độ theo yêu cầu của khách hàng và đặc biệt công việc được thực hiện đảm bảo tuyệt đối an toàn. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng tri ân khách hàng của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang.

 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang.

Gọi điện thoại