Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang hưởng ứng tham gia “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX

12/12/2023 167 Lượt xem
Phong trào hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, trách nhiệm với cộng đồng đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc triển khai thực hiện “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX. Ngày 10/12/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang phối hợp cùng Công ty Điện lực Hà Giang và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang phát động, triển khai đến CBCNV. Đây là hành động nhằm lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn. Đồng thời cũng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ người bệnh khó khăn.

Chương trình hiến máu nhân đạo diễn ra trong tháng “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc phát động. Đây là một nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc. Đồng hành với chương trình là những trái tim yêu thương của tập thể CBCNV ngành Điện. Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023). 


 



 CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang tham gia hiến máu

Với thông điệp nhân văn “Vạn trái tim - Một tấm lòng” đó cũng là mong muốn của vạn trái tim CBCNV Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang nói riêng khi cùng chung tấm lòng, lan tỏa những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm, động viên, trao gửi những yêu thương tới người bệnh khó khăn. Thật là hạnh phúc khi những giọt máu của mỗi chúng ta đang hòa chung vào sự sống, nhịp thở của những người bệnh khó khăn được giúp đỡ, nghĩa cử cao đẹp này sẽ tiếp tục được duy trì và lan rộng.

 Phòng Tổng hợp Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang.

Gọi điện thoại