Tin tức nội bộ

XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC ĐIỆN BIÊN XÂY DỰNG TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC

08/02/2021 595 Lượt xem
Trong những ngày cuối năm với không khí rộn ràng xuân sang, hòa cùng sự chuyển mình của đất nước đặc biệt sự thành công của Đại hội Đảng lần thứ XIII. Kế thừa những thành tựu và nhiệm vụ SXKD đạt được trong năm 2020 của Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung, với sự thành công đó là sự nỗ lực phấn đấu của mỗi cá nhân, tập thể và sự chỉ đạo của lãnh đạo Công ty, ngoài ra với kết quả SXKD đạt được trong năm 2020 phải kế đến những khách hàng đã gắn bó, hợp tác cùng Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Điện Biên trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói riêng.

Trong không khí chuẩn bị đón chào năm mới Tân sửu. Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đã đến một số Doanh nghiệp truyền thống, gắn bó với Xí nghiệp trên địa bàn Thành phố Điện Điện Biên Phủ tặng quà và chúc tết cảm ơn khách hàng đã đồng hành trong năm 2020, mong muốn được hợp tác trong năm 2021 và lâu dài.

Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên - Chúc tết Công ty Cổ phần Trường Thịnh

Cùng chia sẻ các khó khăn của khách hàng trước dịch bệnh Covid-19 kéo dài. Đồng thời lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp, phản hổi của Khách hàng trong quá trình phục vụ để làm tốt hơn trong thời gian tới.
 
Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên - Chúc tết Công ty TNHH Hoàng Trung tỉnh Điện Biên

Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên - Chúc tết DNTN Mạnh Sang tỉnh Điện Biên

Trên tinh thần lắng nghe, tiếp thu, cầu thị và hợp tác các Doanh nghiệp đều thiện trí mong muốn hợp tác lâu dài với Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Điện Biên đối với loại hình dịch vụ Thí nghiệm, hiệu chuẩn, kiểm định kỹ thuật an toàn các thiết bị điện và một số loại hình dịch vụ khác của Xí nghiệp.

Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên – Bàn giao hồ sơ và chúc tết Công ty TNHH Thương mại xây dựng Nam Tiến

Được trực tiếp nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng, với sự đoàn kết của tập thể CBCNV Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Điện Biên sẽ nỗ lực hết mình mang lại sự hài lòng cho khách hàng, với triết lý kinh doanh “Khách hàng làm trung tâm, người lao động là tải sản quý giá. NPSC vững bước đi lên” góp phần xây dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. 

Lưu Thái Vương - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên
Gọi điện thoại