Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tổ chức sinh nhật cho CBCNV.

25/03/2024 77 Lượt xem
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tổ chức sinh nhật cho CBCNV và ông Vũ Quang Hưng – Giám đốc Xí nghiệp. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ điện lực chất lượng cao và đáng tin cậy cho cộng đồng, Xí Nghiệp đã không ngừng nỗ lực, đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Không chỉ là một người lãnh đạo, Giám đốc Vũ Quang Hưng còn là một người bạn, một người đồng hành đáng tin cậy của tất cả các thành viên trong tổ chức. Sự quan tâm của ông dành cho đồng nghiệp đã tạo nên một môi trường làm việc tích cực và hòa đồng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển cá nhân và chung của mọi người.

Với sự tận tâm, phấn đấu, ông Vũ Quang Hưng và tập thể CBCNV đã cùng nhau xây dựng lên thành công của Xí Nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên trong suốt thời gian qua. Vươn mình đưa Xí Nghiệp trở thành một trong những đơn vị dịch vụ điện lực uy tín, đáng tin cậy tại khu vực.
 

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tặng hoa chúc mừng Giám đốc Xí nghiệp
 
 Giao lưu chúc mừng sinh nhật quý cho CBCNV XNDV Điện Biên

Nhân dịp này, chúng ta xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến Giám đốc Vũ Quang Hưng và toàn bộ đội ngũ cán bộ, nhân viên của Xí nghiệp Dịch vụ Điện Lực Điện Biên. Xí nghiệp sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những thành quả đã đạt được, góp phần vào sự phát triển của NPSC nói chung, cũng như Xí nghiệp Dịch vụ Điện Biên nói riêng.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên

Gọi điện thoại