Tin tức nội bộ
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên nâng cao dịch vụ khách hàng
28/02/2022 1033 Lượt xem
Vừa qua tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên (XNDVĐL Điện Biên) và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – PGD Điện Biên (Vietinbank Điện Biên) đã ký kết thỏa thuận hợp tác sử dụng các dịch vụ của nhau. Theo đó XNDVĐL Điện Biên sẽ sử dụng các dịch vụ ngân hàng của Vietinbank Điện Biên, đồng thời Vietinbank Điện Biên sử dụng dịch vụ "Bác sỹ điện" do XNDVĐL Điện Biên cung cấp.
Vietinbank Điện Biên triển khai các dịch vụ đến CBCNV XNDBĐL Điện Biên.
"Bác sỹ điện" là một trong các dịch vụ đã được XNDVĐL Điện Biên tập trung triển khai trên địa bàn Thành phố Điện Biên, dịch vụ đã được nhiều Sở, ban ngành trong tỉnh sử dụng đánh giá cao.
Sau khi ký hợp đồng, Khách hàng sẽ giao toàn bộ hệ thống điện của trụ sở cho XNDVĐL Điện Biên quản lý 24/7. Hằng tháng, XNDVĐL Điện Biên sẽ thực hiện bảo dưỡng bảo trì hệ thống điện, kết hợp hướng dẫn Khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm. Đồng thời lập số máy hotline để xử lý sự cố đột xuất với thời gian trong giờ làm việc dưới 30 phút và ngoài giờ làm việc là 60 phút.
Triển khai dịch vụ "Bác sỹ điện"
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, XNDVĐL Điện Biên đang nỗ lực cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn trong thời gian tới đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Phạm Văn Hưng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên