Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng “Vượt nắng thắng mưa”

23/01/2024 137 Lượt xem
Để đảm bảo cung cấp điện hiệu quả, an toàn, liên tục trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa nắng nóng năm 2024, Xí nghiệp Dịch vụ Điện  lực Cao Bằng đã phối hợp cùng Công ty Điện lực Cao Bằng tiến hành thay các máy biến áp quá tải và vận hành lâu năm trên lưới điện do Công ty Điện lực Cao Bằng bằng quản lý vận hành, với tổng số 19 máy biến áp các loại, theo kế hoạch đề ra phải thay thế xong trước 31/1/2024.

Ngay từ khi nhận nhiệm vụ, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng đã họp bàn và xây dựng kế hoạch thực hiện chi tiết cho từng trạm biến áp. Mặc dù các trạm cần thay thế không tập trung tại một điểm mà nằm trải dài trên các huyện Bảo Lạc, Nguyên Bình, Thạch An, Quảng Hòa, Trùng Khánh kèm theo đó là thời tiết khắc nhiệt mưa nắng thất thường. Nhưng với sự nỗ lực của CBCNV và sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo đơn vị. Với phương châm “Vượt nắng thắng mưa”, ngày 21/01/2024, Xí nghiệp đã thay xong toàn bộ 19/19 máy biến áp vượt tiến độ dự kiến.

 Đây là sự nỗ lực không nhỏ của tập thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng, nhằm nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói riêng cũng như của ngành Điện nói chung.


  CBCNV Xí nghiệp thực hiện công tác thay các máy biến áp quá tải và vận hành lâu năm trên lưới điện do Công ty Điện lực Cao Bằng bằng quản lý vận hành
                                                              
    Lê Long Xuyên – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao bằng

Gọi điện thoại