Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng tổ chức thăm hỏi tặng quà gia đình thương binh, liệt sĩ nhân ngày 27

29/07/2022 359 Lượt xem
Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù lấp được. Chúng ta chỉ biết tưởng nhớ những người đã khuất, đã bị thương trong cuộc chiến bằng lòng biết ơn, sự kính trọng lớn lao. Hàng năm, cứ đến ngày 27/7, đồng bào cả nước, lại nhớ về những người lính đã quên mình vì hạnh phúc của nhân dân, vì tương lai của đất nước.

Sáng ngày 27/7/2022, Đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng do ông Lê Văn Chỉnh - Phó Giám đốc đã đến dự buổi tọa đàm thăm hỏi, động viên tặng quà gia đình thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ tại UBND xã Quang Trung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tập thể CBCNV của Đơn vị nhằm tri ân với các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình, thể hiện truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, sự biết ơn và ghi nhận những cống hiến, hy sinh to lớn của đồng chí vì độc lập, tự do của dân tộc, người có công với cách mạng đã luôn nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Hình ảnh lãnh đạo Xí nghiệp tặng quà gia đình thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ:





Ma Kiên Nghiệp - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Cao Bằng

Gọi điện thoại