Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh tổ chức gặp mặt chia tay các đồng chí nghỉ hưu

19/07/2023 202 Lượt xem
Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 14/7/2023, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Minh Hải, đồng chí Nguyễn Như Tấn được nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước và đồng chí Lê Nhất Quyết chuyển công tác.

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; cùng ban lãnh đạo XNDVĐL Bắc Ninh.
 

Đồng chí Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của các đồng chí với thời gian công tác hơn 30 năm. Trong suốt quá trình công tác, các đồng chí luôn gương mẫu chấp hành quyết định phân công của tổ chức, sống chân tình, cởi mở, chan hòa với đồng nghiệp, dù trong hoàn cảnh nào đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, đóng góp vào sự phát triển của ngành điện. Chúc đồng chí về nghỉ hưu theo chế độ mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, cống hiến cho quê hương và tiếp tục dõi theo, ủng hộ sự phát triển bền vững của công ty.
 

Các đồng chí lãnh đạo và Công đoàn tặng hoa và quà 

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo và Công đoàn đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của cơ quan đối với những cống hiến của các đồng chí. Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của đồng chí nhưng thể hiện những tình cảm chân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo và các cán bộ, công chức của cơ quan dành cho công chức nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi công chức về hưu.

Quang Thành- Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Ninh

Gọi điện thoại