Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2021 triển khai nhiệm vụ năm 2022 và tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022

17/01/2022 258 Lượt xem
Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2021. 

Ngày 10/01/2022 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2022. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Quang Quân - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và các CBCNV đại diện cho các phòng ban Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.

Tại Hội nghị ông Lê Văn Thăng - Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Cạn đã đọc báo cáo trước Hội nghị, bài báo cáo phân tích rõ các thuận lợi, khó khăn cũng như kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị đã đạt được trong năm 2021 và kế hoạch triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Ông Lê Văn Thăng - Giám đốc Xí nghiệp đọc báo cáo trước Hội nghị
 
Tiếp đến là bản tham luận của Phòng Tổng hợp, Đội Dịch vụ, các bản tham luận  đưa ra những ý kiến, kiến nghị trước Hội nghị để  thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao năm 2022. 

Sau khi nghe Báo cáo, kiến nghị và các tham luận trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm và xây dựng, ông Nguyễn Quang Quân - Phó Giám đốc Công ty đã có những chỉ đạo và trả lời các kiến nghị của Xí nghiệp giúp nâng cao hiệu quả công việc cũng như động viên chia sẻ những khó khăn của đơn vị.

Để chúc mừng những thành quả đạt được trong năm 2021, thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2022 và thành công của Hội Nghị, ông Nguyễn Quang Quân - Phó Giám đốc Công ty đã trao quà và chúc tết CBCNV Xí nghiệp, động viên tinh thần tập thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Quang Quân - Phó Giám đốc Công ty tặng quà và chúc tết các CBCNV trong đơn vị

Lê Thanh Hường - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn



Gọi điện thoại