Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn tham gia Hội thao công nhân viên chức – người lao động năm 2023 tại PC Bắc Kạn

19/12/2023 296 Lượt xem
Nhằm chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023), Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tổ chức Hội thao Công nhân viên chức – người lao động năm 2023 tại nhà thi đấu đa năng Tổng Đích thành phố Bắc Kạn. Hội thao được diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/12/2023.

Về tham dự Hội thao lần này, có sự tham gia của 10 đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Kạn, cùng với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn, ETC Bắc Kạn và Đội QLVHLĐCT kết hợp.

Các môn thi đấu gồm: Quần vợt đôi nam, đôi nam nữ; Bóng bàn đôi nam, đôi nam nữ; Cầu lông đôi nam, đôi nam nữ; Bóng chuyền hơi nam nữ kết hợp.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các vận động viên vào trận với tinh thần quyết tâm cao, thi đấu hết mình, nhiệt tình, sôi nổi, mang đến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt với nhiều đường bóng tinh tế thể hiện sức khỏe và độ khéo léo, dẻo dai của các vận động viên.

Một số hình ảnh trận đấu tại Hội thao:


 
 

 






Ngoài các hoạt động chuyên môn, hoạt động giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam lần này cũng là dịp duy trì, phát triển, nâng cao rèn luyện phong trào thể dục, thể thao của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn nói riêng và các đơn vị tham gia nói chung. Hội thao lần này như mở ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, đem lại những phút giây thư giãn cho cán bộ, công nhân viên trong đơn vị. Đồng thời đây cũng là cầu nối gắn kết các cán bộ, công nhân viên trong Công ty Điện lực Bắc Kạn và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn nhằm tạo nên sức mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, sôi động, hào hứng và đầy kịch tính với tinh thần học hỏi, giao lưu nhưng không kém phần chuyên nghiệp như một giải đấu thể thao tầm cỡ. Dù giải đấu đã khép lại chắc chắn dư âm sẽ còn đọng lại mãi trong mỗi vận động viên, thành viên các đoàn tham dự.

Tại buổi tổng kết trao giải có Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn và các Đại biểu đến tham dự.
Kết quả đạt được 02 giải nhất, trong đó 01 giải nhất môn Quần vợt nội dung Đôi nam nữ (Lê Văn Thăng + Lê Thanh Hường), 01 giải nhất Bóng bàn nội dung Đôi nam (Trịnh Đình Sa + Phạm Minh Tuân); 01 giải ba đôi nam môn Cầu lông (Nguyễn Thanh Tường + Nguyễn Bá Tùng) ; 01 giải Ba toàn Đoàn.


 Lễ trao giải tại Hội thao

 Nông Thái Sơn - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Kạn.

Gọi điện thoại