Ngày 11/01/2023 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 và hội nghị người lao động năm 2023. Nhằm đánh giá kết quả đạt được, những mặt còn tồn tại hạn chế, phân tích những thuận lợi, khó khăn, thách thức trong những năm qua và đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện năm 2023 và những năm tiếp theo.
Giám đốc Xí nghiệp báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2022.
Tại hội nghị đã nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, thách thức trong những năm vừa qua và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động; phát động rộng rãi các phong trào thi đua yêu nước, khơi dậy động lực của người lao động, góp phần tăng năng suất lao động, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu SXKD đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Đại diện Ban giám đốc công ty đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh trong năm 2023 và những năm tiếp theo Xí nghiệp Bắc Giang cần nâng cao năng lực tư vấn thiết kế để đáp ứng được nhu cầu công việc trên địa bàn, tăng doanh thu của loại hình TVTK, giảm sự mất cân bằng tỉ trọng doanh thu trong các loại hình dịch vụ, tránh sự chênh lệch phụ thuộc nhiều vào loại hình thí nghiệm. Thực hiện chăm sóc các khách hàng quen thuộc, tìm kiếm thêm các khách hàng tiềm năng tạo hình ảnh đẹp trong và ngoài ngành luôn hướng tới khẩu hiệu “Dịch vụ điện xuất sắc”.
Ông Trần Tiến Nam – CTCĐ, Phó Giám đốc Công ty tặng quà chúc Tết Xí nghiệp.
Trong những năm tới, bên cạnh những yếu tố thuận lợi, tích cực, tình hình trong nước và thế giới tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, không ít khó khăn, thách thức. Những tác động của suy thoái kinh tế, dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng … sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm, thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần và tư tưởng của người lao động; CBCNV trong Xí nghiệp luôn đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn thách thức để hoàn thành kế hoạch SXKD, đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Lê Thị Ánh Tuyết – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang