Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang nâng cao công tác an toàn

30/06/2023 433 Lượt xem
Với phương châm “ Lý thuyết đi đôi với thực hành”, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang hàng tháng đều tổ chức huấn luyện trèo cao đồng thời kết hợp thực hành làm các biện pháp an toàn trên cao cho các CBCNV trong diện trèo cao của Xí nghiệp nhằm mục đích cho người lao động khi làm việc trên cao thành thạo các bước để khi thực hiện công việc đạt kết quả tốt và đảm bảo an toàn. 
 
Mặc dù các công nhân làm việc trên cao nắm bắt rất tốt các quy định khi làm việc trên cao nhưng mỗi buổi huấn luyện đồng chí Phạm Văn Diên - kỹ thuật viên an toàn chuyên trách của Xí nghiệp vẫn hướng dẫn từng bước như kiểm tra dây da an toàn trước khi trèo cao, kỹ thuật sử dụng chân trèo, kỹ năng trèo cột…, nhằm tạo cho người lao động nắm vững hơn, không bị quên các bước khi làm việc trên cao.
Với tinh thần luôn học hỏi và hoàn thiện kỹ năng làm việc trong mỗi buổi huấn luyện các công nhân lao động trực tiếp làm việc trên cao thực hiện rất nghiêm túc và phấn khởi. 
 
Thông qua các các buổi huấn luyện đội ngũ công nhân lao động trực tiếp làm việc trèo cao nắm vững hơn, thành thạo hơn khi thực hiện công việc trên cao qua đó đảm bảo được an toàn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh trong quá trình huấn luyện:





Đỗ Văn Huỳnh – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bắc Giang

Gọi điện thoại