Tin tức nội bộ

Trung thu yêu thương tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh

10/09/2022 313 Lượt xem
Tết Trung Thu, một nét đẹp cổ truyền ngàn đời của cha ông để lại. Đây không chỉ là một phong tục, lễ hội mà còn là nét đẹp tâm hồn của người Việt. Tối ngày 8/9/2022, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và Lễ tuyên dương học sinh giỏi cho các cháu là con em cán bộ công nhân viên trong toàn Xí nghiệp sau gần 2 năm gián đoạn do dịch Covid 19 bùng phát.
 
Mâm cỗ truyền thống đón Trung thu

Dự chương trình có các đồng chí: Dương Kim Hoàng, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Xí nghiệp, đồng chí Lê Quý Thắng - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp; các đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng phòng, Đội trưởng; các bậc phụ huynh cùng các em học sinh thiếu niên, nhi đồng tham dự. 

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình văn nghệ vui Tết Trung thu đặc sắc, sôi nổi, tràn đầy niềm vui do các anh chị đoàn viên thanh niên thể hiện; ôn lại sự tích ngày Tết trung thu, chơi các trò chơi dân gian, xem múa lân... Trong những năm qua, Chi bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh luôn quan tâm tạo sân chơi bổ ích giúp các em thiếu nhi là con em CBCNV và Tết trung thu luôn là ngày hội được mong chờ nhất trong năm khi các em cảm nhận rõ được sự yêu thương của gia đình, cơ quan và được vui chơi trong không khí đầm ấm. 
 

Niềm hân hoan của các em nhỏ trong Đêm hội trăng rằm

Lãnh đạo Xí nghiệp tuyên dương, trao quà học sinh giỏi năm học 2021 – 2022
 
 

Con em CBCNV hào hứng tham gia các trò chơi dân gian

Chương trình Đêm hội trăng rằm 2022 khép lại thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đến đời sống tinh thần CBCNV trong Xí nghiệp, những hoạt động thường niên dành cho gia đình CBCNV nhằm tạo tinh thần thoải mái, yên tâm trong công tác, tạo sự đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao.

Đức Thắng – Xí nghiệp Dịch vu Điện lực Hà Tĩnh

Gọi điện thoại