Tin tức nội bộ

Trao đổi kinh nghiệm công tác kĩ thuật an toàn giữa Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và Ban an toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc

08/07/2022 502 Lượt xem
Ngày 6/7/2022, tại Hà Nội, Đoàn công tác Ban an toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc do ông Mai Quang Hùng - Trưởng Ban An toàn làm trưởng đoàn cùng các Phó trưởng ban và cán bộ chuyên môn đã đến trao đổi kinh nghiệm về công tác kĩ thuật an toàn tại Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC).


 Toàn cảnh buổi trao đổi kinh nghiệm

Đón tiếp đoàn có Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty cùng Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn.
 
Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu

Phát biểu tại buổi trao đổi, ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác và gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Ban An toàn NPC đến Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.


Ông Nguyễn Thành Chung - Phó trưởng phòng P.Kỹ thuật - An toàn báo cáo công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm 2022

Thay mặt cho các CBCNV làm công tác an toàn của NPSC, ông Nguyễn Thành Chung – Phó trưởng phòng P.Kỹ thuật - An toàn đã báo cáo kết quả thực hiện công tác AT-VSLĐ của NPSC trong 6 tháng đầu năm 2022, trong đó có những điểm nổi bật như: không để xảy ra mất an toàn lao động, an toàn giao thông; không để xảy ra sự cố cháy nổ, các thiệt hại về thiên tai; thực hiện kiểm soát 678 phương án tổ chức thi công và biện pháp an toàn; phối hợp với các đơn vị trực thuộc tổ chức huấn luyện, sát hạch quy trình an toàn theo đúng quy định. Tuy vẫn còn một số tồn tại nhưng NPSC luôn cố gắng đưa ra giải pháp khắc phục và nâng cao hiệu quả trong công tác An toàn - Vệ sinh lao động, PCCC&CNCH, PCTT&TKCN.
  
Ông Mai Quang Hùng - Trưởng Ban An toàn NPC phát biểu tại buổi trao đổi

Ông Mai Quang Hùng - Trưởng Ban An toàn NPC thay mặt đoàn công tác cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của NPSC, ông hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động để cùng trao đổi thông tin hoạt động chuyên môn, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị trực thuộc NPC nhằm nâng cao hiệu quả SXKD.

Đoàn công tác đã lắng nghe các kiến nghị, đề xuất của NPSC và đánh giá những khó khăn do NPSC có địa bàn hoạt động rộng, có những đặc thù riêng nên công tác kĩ thuận an toàn có nhiều khó khăn. Đoàn công tác đã chia sẻ kinh nghiệm công tác an toàn thực tế tại hiện trường và trao đổi về việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý vận hành góp phần giảm thiểu tai nạn lao động. 

Qua buổi trao đổi kinh nghiệm, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc luôn xác định công tác an toàn vệ sinh lao động là ưu tiên số 1. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp an toàn trong lao động điện, xây dựng văn hóa an toàn, để an toàn lao động là hạnh phúc đối với mỗi người và toàn xã hội.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại